ไม่อยากสู้เพียงลำพัง! ฮาย หวังสมาคมฯ ช่วยไฟต์ให้ “เชียงราย” เป็นเจ้าภาพ ACL

22

ปธ.กว่างโซ้ง เผยกำลังทำงานเต็มที่เพื่อให้ เชียงราย ได้เป็นเจ้าภาพ ACL 2022 พร้อมวอนสมาคมฯ ช่วยสนับสนุนด้วย ไม่ใช่ปล่อยให้สู้ลำพังในทุกปี

ปวิศรัฐฐ์ ติยะไพรัช ประธานสโมสรลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด เผยกำลังทำงานอย่างหนักเพื่อให้ทีมได้เป็นเจ้าภาพ จัดการแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม J พร้อมวอน สมาคมฯ ช่วยสนับสนุนด้วย

กว่างโซ้งมหาภัย เป็น 1 ใน 3 สโมสรจากไทย ที่ เอเอฟซี ให้สิทธิ์เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน รอบแบ่งกลุ่ม ในโซนตะวันออก แต่ยังต้องลุ้นว่ามาตรฐานต่าง ๆ จะผ่านหรือไม่ โดยก่อนหน้านี้ถูก เอเอฟซี สั่งให้ปรับปรุงทั้ง เพิ่มไฟให้ได้ 1,800 ลักซ์ , เพิ่มห้องแต่งตัวนักกีฬาอีก 2 ห้อง และ ปรับพื้นสนามซ้อม ที่ มฟล. และ ราชภัฏฯ

ขณะที่ล่าสุด ประธานฮาย เปิดเผยถึงเรื่องนี้ต่อว่า “ฮายกำลังต่อสู้กับการได้เล่นในบ้าน ให้เชียงรายได้เป็นเจ้าภาพ การจะไปจัดที่บุรีรัมย์ทั้งสองกลุ่มต้องให้เหตุผลที่ดีกว่านี้ให้ได้ค่ะ fair & equal treatment คือสิ่งสำคัญนะคะ

“ครั้งแรกมาให้เหตุผลว่าเป็นไปไม่ได้ภายใน 1 เดือน และเราทำให้เป็นไปได้แล้ว ครั้งที่สองบอก เพราะเดินทางสะดวกกับจัดการง่ายกว่า ทำไมถึงเปลี่ยนเหตุผลไปคะ

“วอนสมาคมฯ ช่วยไฟต์ให้เชียงรายด้วยค่ะ เราไม่อยากสู้เพียงลำพังในทุกฤดูกาลของ ACL เราก็เป็นหนึ่งใน Affiliated Clubs นะคะ

“แต่ถ้าต้องไปบุรีรัมย์ก็ต้องไปค่ะ ไม่มีอะไรมากกว่านี้ นอกจากในฐานะประธาน ฮายต้องไฟต์เพื่อทีมให้ถึงที่สุดค่ะ #ประธานฮาย #ไม่จำเป็นต้องเรียกฮายว่ามาดาม #เรียกว่าคนทำงาน FA Thailand”

สำหรับ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด อยู่ในกลุ่ม J ร่วมกับ เซียงไฮ้ พอร์ต , คิตฉี เอสซี และ วิสเซล โกเบ โดยการแข่งขันจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 15 เมษายน – 1 พฤษภาคม 2565

ขอบคุณที่มา goal.com

แบ่งปัน