ผีร่วมวงล่าตัว”ราฟินญ่า”แข้งตัวเก่งจากยุงทอง

37

มีรายงานว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เข้าร่วมกับเชลซี และบาร์เซโลน่า ในการแย่งชิงตัวราพินญา ปีกดาวรุ่งของลีดส์ ยูไนเต็ด

นักเตะชาวบราซิลรายนี้เป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีมยุงทองนับตั้งแต่เขามาถึงในปี 2020 ในฤดูกาลนี้ เขามี 9ประตูและอีก 3 แอสซิสต์จาก 27 เกม บาร์เซโลน่า และเชลซีตกเป็นข่าวกับเขาเมื่อเร็วๆ นี้ แต่จากข้อมูลของนักข่าว จานลุยจิ ลองการิ ปีศาจแดงก็กำลังตามล่าหาลายเซ็นของเขาเช่นกัน

ยักษ์ใหญ่จากเมืองแมนเชสเตอร์เซ็นสัญญากับเจดอน ซานโช่เพื่อหนุนตำแหน่งปีกขวาเมื่อฤดูร้อนปีที่แล้ว แต่เขาประสบความสำเร็จอย่างมากในฝั่งตรงข้าม เมื่อคำนึงถึงสิ่งนี้ สโมสรอาจมองหาตัวเลือกผู้เชี่ยวชาญอื่นสำหรับตำแหน่งนี้ ความสำเร็จของราฟินญ่ากับลีดส์ได้ตกเป็นเป้าของปีศาจแดงในขณะนี้

ราฟินญ่ามีค่าฉีกสัญญาหากทีมตกชั้นที่ 25 ล้านยูโร ขณะที่ค่าฉีกสัญญาขั้นต่ำอยู่ที่ 75 ล้านยูโร ลีดส์อาจพิจารณาการขายของเขา เขาเหลือสัญญาอีกเพียงสองปี และรายงานอ้างว่าเขาไม่มีแผนจะลงลายมือชื่อในข้อตกลงที่ปรับปรุงใหม่กับลีดส์ ยูไนเต็ด

Manchester United have reportedly joined Chelsea and Barcelona in the race to sign Leeds United winger Raphinha.

The Brazilian has been a key player for the Whites since his arrival in 2020. In the current league campaign, he has nine goals and three assists from 27 games.

Barcelona and Chelsea have been linked with him lately, but according to journalist Gianluigi Longari, the Red Devils are also in the hunt for his signature.

แบ่งปัน