คิมเปมเบ้เข้าใจเหตุสองแข้งดังโดนแฟนๆโห่ใส่

29

เพรสเนล คิมเปมเบ้กล่าวว่าเขา “เข้าใจ” เสียงโห่ของแฟนๆปารีส แซงต์-แชร์กแมงต์ที่ไม่พอใจสองแข้งดังอย่างลีโอเนล เมสซี่และเนย์มาร์

ในการพูดคุยกับอมาซอน ไพร์ม วีดีโอหลังจากเปแอสเชชนะบอร์กโดซ์ 3-0 ภายหลังกองหลังของปอแอสเชอย่างคิมเปมเบ้ กล่าวถึงเสียงโห่ร้องและผิวปากตลอดทั้งเกมโดยแฟนๆ ที่ไม่พอใจทั้งเมสซี่และเนย์มาร์หลังจากที่ทีมรักของตนตกรอบยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกให้กับเรอัล มาดริดเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

แข้งชาวฝรั่งเศสรายนี้กล่าวว่า: “เราได้ยินเสียงโห่ร้องอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แม้ว่าเราจะมีสมาธิและจดจ่อกับแมตช์ของเราก็ตาม เราเข้าใจความผิดหวังของพวกเขา เราเข้าใจความเกลียดชังของพวกเขา เราเป็นมืออาชีพ เรารู้วิธีที่จะอยู่อย่างนั้นเช่นกัน และตอนนี้เราต้องเงยหน้าขึ้นและสามารถก้าวไปข้างหน้าเพื่อคว้าแชมป์ลีกเอิง 1… เราทุกคนมีความผิด ไม่มีใครมากไปกว่าใคร เราเป็นทีม เราต้องสามัคคีกันผ่านสิ่งดีร้ายไปด้วยกัน ถึงเวลาแล้วที่จะแสดงให้เห็นว่าเรามีคาแรคเตอร์และเราเป็นทีมที่สามัคคีและแข็งแกร่ง แม้ว่ามันจะยาก ยากมาก”

Presnel Kimpembe says he “understands” the whistling by PSG fans at Neymar and Lionel Messi

In speaking to Amazon Prime Video after PSG’s 3-0 win over Bordeaux, PSG defender Presnel Kimpembe addressed the booing and whistling throughout the game by home fans directed at Neymar and Lionel Messi after PSG’s Champions League exit to Real Madrid in the week. The Frenchman said:

แบ่งปัน