ปีศาจแดงวางตัว”อีซัค”เป็นเป้าหมายกลางปีนี้

29

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเล็งคว้าตัวอเล็กซานเดอร์ อิซัคกองหน้าของเรอัล โซเซียดาดหลังจากยอมรับความพ่ายแพ้ในการไล่ตามเออร์ลิง ฮาแลนด์

ฮาแลนด์มีข่าวเชื่อมโยงกับปีศาจแดงมานานแล้ว แต่ปีศาจแดงไม่น่าจะเซ็นสัญญากับเขาหลังจากมีฤดูกาลที่น่าผิดหวังในพรีเมียร์ลีกในปีนี้ สโมสรเริ่มฤดูกาลด้วยการเป็นทีมมีสิทธิ์ลุ้นแชมป์ แต่ตอนนี้พวกเขาทำได้แค่ลุ้นไปเล่นฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก้ท่านั้น

ตามที่สื่ออย่างเดลี่ย์ สตาร์รายงานว่าปีศาจแดงไม่ได้วางตัวฮาแลนด์เป็นเป้าหมายหลักอีกต่อไปเนื่องจากแข้งรายนี้มีข่าวพัวพันอย่างหนักกับทางคู่ปรับร่วมเมืองอย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้และต่างดาว บาร์เซโลน่า  เสริมว่าตอนนี้ยักษ์ใหญ่จากเมืองแมนเชสเตอร์ ได้หันความสนใจไปที่ อีซัค ซึ่งตกเป็นข่าวอย่างหนักกับอาร์เซน่อลเมื่อต้นเดือนมกราคม

อิซัคมีค่าฉีกสัญญา 90 ล้านยูโรในสัญญาของเขา แต่เขาสามารถพร้อมจ่ายค่าธรรมเนียมที่ลดลง เมื่อพิจารณาจากฟอร์มของเขาในฤดูกาลนี้ แข้งชาวสวีเดนยอดเยี่ยมมากสำหรับโซเซียดาดเมื่อฤดูกาลที่แล้วด้วย 17 ประตูในลีกและได้เป็นดาวเด่นในยูโร 2020 อย่างไรก็ตาม เขาทำประตูได้เพียงสี่ประตูในฤดูกาลนี้

Manchester United have their sights on landing Real Sociedad striker Alexander Isak after admitting defeat in the pursuit of Erling Haaland.

Haaland has been long linked with the Red Devils, but they are unlikely to sign him after a frustrating season in the Premier League.

The club started the campaign as potential title contenders, but they are now languishing outside of the Champions League places.

แบ่งปัน