ไวจ์นาลดุมเล็งหวนคืนพรีเมียร์ซัมเมอร์นี้

23

รายงานจากเลอกิ๊บป์สื่อชื่อดังจากฝรั่งเศสอ้างว่าจอร์จินิโอ้ ไวจ์นาลดุมจะพิจารณาย้ายกลับมาพรีเมียร์ลีกอีกครั้งในช่วงฤดูร้อน

แข้งชาวดัตช์รายนี้อยู่ที่ลิเวอร์พูลเป็นเวลาหกฤดูกาล ลิเวอร์พูลปล่อยให้เขาย้ายไปปารีส แซงต์-แชร์กแมงฟรีเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว ไวจ์นัลดุมลงเล่นไปแล้ว 30 นัดจากทุกรายการ แต่เขาลงเล่นเฉลี่ย 55 นาทีต่อเกมภายใต้การคุมทีมของโปเช็ตติโน่

มีรายงานว่าตอนนี้เขาจะพิจารณากลับไปเล่นในพรีเมียร์ลีก แต่ลิเวอร์พูลไม่ได้สนใจที่จะเซ็นสัญญากับเขาอีกครั้ง ยังคงมีข้อเสนอมากมายบนโต๊ะ ทั้งอาร์เซน่อล และ นิวคาสเซิ่ล ต่างตกเป็นข่าวกับเขาในช่วงหน้าหนาว เลส ปาริเซียง ไม่เต็มใจที่จะเสียเขาไประหว่างกลางฤดูกาล แต่พวกเขายินดีที่จะรับข้อเสนอเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล

ดูเหมือนว่าเดอะกันเนอร์สไม่น่าจะกลับมาสนใจอีกครั้งเพราะพวกเขากำลังมองหาข้อตกลงการยืมตัวในเดือนมกราคมเท่านั้น ในทีมที่มีความเป็นไปได้มากที่สุดในตอนนี้คือสาลิกาดงนิวคาสเซิ่ล

Georginio Wijnaldum will consider a move to the Premier League during the summer transfer window, a report from L’Equipe claims.

The Dutchman was previously at Liverpool for six seasons. He left them on a free transfer to join Paris Saint-Germain last summer.

Wijnaldum has since made 30 appearances across all competitions, but he has averaged just over 55 minutes per game under Pochettino.

แบ่งปัน