ป็อกบามองผีตอบสนองได้สุดปังปุริเย่

35

ปอล ป็อกบา กองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองว่าทีมมีการตอบสนองที่ดีในการเอาชนะ สเปอร์ส เกมล่าสุด หลังจากก่อนหน้านี้ปราชัยให้ แมนฯ ซิตี้

ปิศาจแดงเปิดโอลด์แทรฟฟอร์ดเอาชนะท็อตแน่มฮอตสเปอร์ไปแบบสนุก 3-2 ในศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยตอนนี้ ผีแดง รั้งที่ 4 เก็บไปได้ 50 คะแนนจากการลงสนาม 29 เกม

มันเป็นวันที่ดี คุณได้ยินเสียงของแฟนบอล พวกเขาผลักดันพวกเราและรู้สึกถึงมัน ผมคิดว่าวันนี้เป็นผลงานแบบทีมที่ดีมากๆ และเป็นการตอบสนองที่ดีมากๆ หลังจากเกมดวล (แมนฯ) ซิตี้

พวกเราคงความเชื่อมั่นไว้เสมอ ในครึ่งหลังพวกเราไม่ได้มีการผ่านบอลที่ดี และผมคิดว่าไม่มีการเคลื่อนที่ในจุดนั้นด้วย พวกเราทำให้พวกเขามีความมั่นใจ นั่นคือสาเหตุที่พวกเขาทำประตูได้ แต่พวกเราได้เตะมุมและทำประตูชัย

มันเป็นสิ่งที่ช่วยกระตุ้น พวกเราต้องให้มันดำเนินไปอีกครั้ง พวกเราต้องการท็อป 4 และพวกเขาคือคู่แข่งที่กำลังไล่ล่าพื้นที่ท็อป 4 เช่นเดียวกัน มันเป็นชัยชนะที่ดีและผลงานที่ดีอีกด้วย

Paul Pogba’s bold new hairstyle leaves Man Utd fans baffled before Tottenham clash

Manchester United midfielder Paul Pogba might be known for his regularly changing dyed hairstyles – but he has decided to scrap that association with a bold new look

แบ่งปัน