งานสบาย!เปแอสเชคืนฟอร์มเปิดรังขยี้บ๊วยบอร์กโดซ์3-0

102



ทัพปารีเซียงเจองานไม่ยากเปิดบ้านเอาชนะบอร์กโดซ์ไป 3-0

ฟุตบอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส 2021-2022 โปรแกรมประจำสัปดาห์ที่ 28 เป็นการพบกันระหว่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เปิดสนาม ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ต้อนรับการมาเยือนของ บอร์กโดซ์

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน กุนซือฝั่งเจ้าบ้าน เลือกจัดทัพมาในระบบ 4-3-3 ใช้ 3 ตัวรุกเป็น ลิโอเนล เมสซี, คิลิยัน เอ็มบัปเป้ และ เนย์มาร์

ทางฝั่งผู้มาเยือน เดวิด กายอน เลือกวางหมากมาในแผน 3-5-2 ใช้ ฌอง โอนานา คอยคุมแดนกลางป้อนบอลให้หน้าคู่อย่าง ยาซีน อัดลี และ ฮวาง อึย โจ

นาทีที่ 24 เป็นเจ้าบ้านที่ได้ประตูออกนำไปก่อน จากจังหวะที่ จอร์จินิโย ไวจ์นัลดุม ยัดบอลมาให้ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ ในกรอบเขตโทษ ก่อนจะได้ง้างเท้ายิงด้วยขวาเข้าไป เปแอสเช ออกนำ 1-0

จากนั้นในครึ่งหลัง นาทีที่ 52 เจ้าบ้านได้ประตูนำห่าง จากจังหวะที่ ลิโอเนล เมสซี ไหลบอลไปให้ อัชราฟ ฮาคิมี ก่อนจะตบบอลให้ เนย์มาร์ ที่อยู่ด้านในกรอบเขตโทษได้ยิงเข้าไป เปแอสเช นำ 2-0

นาทีที่ 61 เจ้าบ้านได้ประตูเพิ่มอีก จากจังหวะที่ เลอันโดร ปาเรเดส แตะบอลหลอก กองหลังของ บอร์กโดซ์ ในกรอบเขตโทษก่อนจะได้ยิงด้วยซ้ายเข้าไป เปแอสเช ทิ้งห่าง 3-0

จากนั้นไม่มีประตูเกิดขึ้นอีก จบ 90 นาที เป็นเปแอสเช เอาชนะ บอร์กโดซ์ ไป 3-0 ทำให้ตอนนี้มี 65 คะแนนยึดอันดับจ่าฝูง นำ นีซ รองจ่าฝูงอยู่ 5 คะแนน ส่วน บอร์กโดซ์ ยังคงอยู่อันดับที่ 20 เหมือนเดิม มี 22 คะแนน

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง (4-3-3) : เกย์ลอร์ นาวาส, อัชราฟ ฮาคิมี (ธิโล เคห์เรอร์ น.88), มาร์ควินญอส, เพรสแนล คิมเพมเบ้, นูโน เมนเดส (อับดู ดิยัลโล น.84), เลอันโดร ปาเรเดส, ดานิโล เปเรรา, จอร์จินิโย ไวจ์นัลดุม (ยูเลียน ดรักซ์เลอร์ น.88), ลิโอเนล เมสซี, คีลิยัน เอ็มบัปเป้, เนย์มาร์

บอร์กโดซ์ (3-5-2) : แกตัน ปูแซ็ง, สเตียน เกรเกอร์เซน, มาร์เซโล, อเนล อาห์เหม็ดฮอดชิช, เอน็อค กวาร์แตง, โจชัว กุยลาโวกุย, ฌอง โอนานา (ดานีโล อินาเตโก้ น.68), ฮวาง อึย โจ (เอ็มบาย เนียง น.80), เรมี อูแดง (กิเดียน เมนซาห์ น.69), ยาซีน อัดลี (ยาไวโร ดิลโรซุน น.81), อัลเบิร์ธ เอลิส (เซคู มารา น.68)

บรรยายเกมจาก: Goal

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

แบ่งปัน