ชุดขาวส่งทีมงานส่องฟอร์มเทียร์นี่ย์แล้ว

26

คีแรน เทียร์นี่ย์ ปราการหลังของอาร์เซน่อลกลายเป็นเป้าหมายที่น่าเซอร์ไพรส์ให้กับเรอัล มาดริด ก่อนตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้

นักเตะทีมชาติสกอตแลนด์รายนี้กำลังอยู่ในฤดูกาลที่สามกับเดอะกันเนอร์ส ซึ่งเขาได้สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองในฐานะแบ็คซ้ายประจำ ผลงานของเขาจับเรดาร์ของมาดริดได้อย่างชัดเจน ตาม 90MINSรายงานพวกเขาสามารถเข้าหาได้ในช่วงฤดูร้อน

จูนี กาลาฟัตหัวหน้าแมวมองของลอส บลังโกสต์จับตาดู เทียร์นี่ย์และแนะนำให้นักเตะวัย 24 ปีรายนี้อยู่ในลำดับชั้นของสโมสร บอร์ดบริหารปืนใหญ่มีความสัมพันธ์ในการทำงานที่ดีกับมาดริด แต่ไม่น่าเป็นไปได้ที่พวกเขาจะขายเทียร์นี่ย์ เว้นแต่จะมีการเสนอราคาที่สำคัญ

ปัจจุบันเทียร์นี่ย์และนูโน่ ทาวาเรสเป็นตัวเลือกแบ็คซ้ายในทีม แต่ตัวหลังแทบไม่ได้ลงเล่นเลยตั้งแต่ต้นปี ทาวาเรสประทับใจในการขาดอาการบาดเจ็บของเทียร์นีย์ในช่วงต้นฤดูกาลนี้ และไม่นานหลังจากนั้นเขาก็หลุดจากทีมเนื่องจากมีข้อผิดพลาดหลายครั้ง แต่เดอะกันเนอร์สยังไม่มีแผนที่จะเสริมทัพแบ็คซ้าย และเชื่อว่าทาวาเรสจะทำได้ดีในระยะยาว

Arsenal defender Kieran Tierney has emerged as a surprise target for Real Madrid ahead of the summer transfer window.

The Scotland international is currently in his third campaign with the Gunners, where he has established himself as the regular left-back.

His performances have apparently caught the radar of Madrid. According to 90min, they could make an approach during the summer.

แบ่งปัน