คอนเต้ยันเอง!อยู่คุม สเปอร์ส จนหมดสัญญา

37

อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ออกมายืนยันว่าเขาต้องการจะอยู่คุมทีมต่อไปจนหมดสัญญาที่เหลือถึงซัมเมอร์ปี 2023 พร้อมชี้ตอนนี้ทีมกำลังพัฒนาไปในแนวทางที่ตนต้องการแล้ว

“แน่นอนว่าตอนนี้มีความจริงเพียงอย่างเดียว ผมมุ่งมั่นที่จะอยู่กับสโมสรนี้อีกปีหนึ่ง สโมสรก็ต้องการแบบนี้ และผมยอมรับมัน เพราะมันดีทั้งสองฝ่าย”
“หลังจาก 4 เดือน ผมคิดว่าสโมสรเข้าใจวิธีที่ผมทำงานและผมเข้าใจสโมสร เรามีเวลาอีก 3 เดือนจนถึงสิ้นสุดฤดูกาลเพื่อเรียนรู้ซึ่งกันและกันต่อไปและหาทางออกที่ดีที่สุดสำหรับ ทั้งสองฝ่าย
“ผมบอกได้เลยว่าผมสนุกกับการทำงานให้กับสโมสรแห่งนี้ และ ผมอยากต่อสู้เพื่อสิ่งที่สำคัญสำหรับสโมสรแห่งนี้ แน่นอนว่ามันเป็นความจริงที่ผมอยากทำแบบนี้ – ต่อสู้เพื่ออนาคต ต่อสู้เพื่อแข่งขัน ต่อสู้เพื่อชัยชนะ และไม่ใช่แค่จบอันดับ 4 ในลีกเท่านั้น เพราะผมขอย้ำว่านั่นไม่ใช่ความทะเยอทะยานของผม”
“ความทะเยอทะยานของผมคือการแข่งขันและต่อสู้เพื่อแชมป์ ผมต้องการสิ่งนี้และผมรู้ว่าหัวใจ จิตวิญญาณ ความคิดของผมต้องการสิ่งเหล่านี้ ผมหวังว่าตัวเองและสโมสรจะเข้าใจตรงกันในสถานการณ์นี้”

Antonio Conte confirms desire to remain at Spurs next season but lays down Daniel Levy challenge
The Tottenham Hotspur boss has now publicly stated that his wish is to remain at the north London club next season but only if the environment is right

แบ่งปัน