ส่องประวัติ”อเลฮานโดร การ์นาโช่”แข้งอนาคตไกลวัย17ของผีแดง

374

อเลฮานโดร การ์นาโช เซ็นสัญญาจากอคาเดมี่ของแอตเลติโก มาดริดในเดือนกันยายน 2020 การ์นาโชได้พัฒนาจากความแข็งแกร่งไปสู่ความแข็งแกร่งในช่วง 18 เดือนที่ผ่านมา

ปีกซ้ายรายนี้มีชื่อเสียงในด้านฝีเท้าที่รวดเร็วและเล่ห์เหลี่ยมกับบอลที่เท้า เขามีบทบาทสำคัญในการคว้าแชมป์เอฟเอ ยูธ คัพ ของยูไนเต็ด โดยทำได้ 5 ประตูกับอีก 3 แอสซิสต์จาก 5 นัดที่ลงเล่นในรายการ นักเตะวัย 17 ปียังได้ลงเล่นให้กับทีมชุดยู-23 ไม่กี่รายการในพรีเมียร์ลีก 2 และยิงสองประตูในการเอาชนะแบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 4-0

แม้จะเป็นตัวแทนของสเปนในระดับเยาวชน แต่เมื่อเร็ว ๆ นี้การ์นาโช ได้รับการเสนอชื่อให้อยู่ในทีมเบื้องต้นของอาร์เจนตินาสำหรับรอบคัดเลือกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกกับเวเนซุเอลาและเอกวาดอร์ “เขาเป็นเด็กที่มีความสามารถ” นิค ค็อกซ์ หัวหน้าสถาบันการศึกษาของยูไนเต็ดกล่าวเมื่อเดือนมีนาคม 2022 “ผมคิดว่าผลงานของเขาดึงดูดสายตาของหลายทีม เขาเป็นหนึ่งในเด็กที่มีความสามารถมากมายที่เรามี เราได้พูดคุยกับเขาอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับสิ่งที่เขาอาจทำ

Signed from Atletico Madrid’s academy in September 2020, Garnacho has gone from strength to strength over the last 18 months.

The left winger is renowned for his blistering pace and trickery with the ball at his feet, regularly taking on defenders before cutting inside on his right foot.

He has played a key role in United’s run to the FA Youth Cup final, registering five goals and three assists in five appearances in the competition.

 

แบ่งปัน