โรมาโน่เผยกัปตันสิงห์บลูส์เตรียมขยายสัญญากับทีมอีกหนึ่งฤดูกาล

18

เซซาร์ อัซปิลิเกวต้า ปราการหลังของเชลซี เตรียมที่จะอยู่กับสโมสรต่อไปในฤดูกาลหน้า หลังจากที่เจ้าตัวเล็งขยายสัญญาของเขาออกไป

ชาวสเปนรายนี้มีข่าวเชื่อมโยงกับความเป็นไปได้ที่จะออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ท่ามกลางข้อเสนอแนะว่าบลูส์ไม่เต็มใจที่จะมอบข้อตกลงหลายปีให้เขา บาร์เซโลน่ามีแผนที่จะเซ็นสัญญากับเขาในช่วงสองสามสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ตอนนี้พวกเขาพร้อมที่จะพบกับความผิดหวังกับเดอะบลูส์ที่จะขยายเวลาการเข้าพักของเขา

ตามรายงานของ Sport สัญญาของอัซปิลิเกวต้าได้รับการต่ออายุโดยอัตโนมัติจนถึงเดือนมิถุนายน 2023 ข่าวดังกล่าวจะสร้างความพึงพอใจให้กับแฟน ๆ สิงห์บลูส์ส่วนใหญ่ เมื่อพิจารณาว่าสโมสรถูกแบนจากการยื่นข้อตกลงใหม่หรือกิจกรรมการโอนใด ๆ ท่ามกลางการคว่ำบาตรโรมัน อับราโมวิช

Chelsea defender Cesar Azpilicueta is set to stay with the club next season after an extension clause on his contract was triggered.

The Spaniard has been linked with a possible exit this summer amid suggestions that the Blues are reluctant to hand him a multi-year deal.

Barcelona have been fancied to sign him over the past few weeks, but they are now set to face disappointment with the Blues having extended his stay.

แบ่งปัน