“เฮนเดอร์สัน” เผย “ร็อดเจอร์ส” เคยทำตัวเองเสียน้ำตามาแล้ว

33

.

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ย้อนความหลังสิบปีที่แล้วว่าเคยโดน เบรนแดน ร็อดเจอร์ส อดีตกุนซือ หงส์แดง ทำให้มีน้ำตาก่อนลงสนามมาแล้ว แต่สุดท้ายก็เอาชนะใจเจ้านายได้สำเร็จ

เฮนโด้ ถูก เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ดึงมาจากทีม ซันเดอร์แลนด์ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2011 ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ราว 878 ล้านบาท) แต่หลังจบซีซั่น 2011/12

ภายหลัง คิง เคนนี่ ถูกปลดออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ โดยมี ร็อดเจอร์ส เข้ามาคุมทีมแทน เขาได้บอกกับ เฮนโด้ ว่าควรย้ายไปค้าแข้งกับ ฟูแล่ม ในซีซั่น 2012/13 เนื่องจากเขาจะไม่ได้ลงเล่นมากนัก

“ผมยังจำได้แม่นเหมือนกับว่ามันเกิดขึ้นเมื่อวาน มันเป็นเกมก่อนที่เราจะลงเล่นกับ ฮาร์ทส์ ที่ แอนฟิลด์ และเรามีเกมในช่วงดึก ผมคุยกับ เบรนแดน ที่โรงแรมในวันนั้น และ เบรนแดน แฟร์กับผมมากที่บอกมุมมองของเขากับผมว่าสโมสรอยากปล่อยตัวผม

เบรนแดน บอกว่า “ฟังนะ มันขึ้นอยู่กับนาย นายจะไม่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงมากนักอย่างที่นายต้องการ แต่ฉันจะพยายามช่วยให้นายได้พัฒนาอย่างที่นายสมควรได้รับ นายยังหนุ่ม และบางทีนายน่าจะได้ลงเล่นมากขึ้นหากนายย้ายออกไป จากนั้นผมก็กลับเข้าห้องของผม และร้องไห้นิดหน่อย มันน่าช้ำมาก แต่ผมไม่มีความคิดที่จะย้ายเพราะผมยังไม่ได้อยู่กับสโมสรนานพอ”

.

.

.

.

แบ่งปัน