วิลเลี่ยมส์รับโมโหอิริคเซ่นจริงก่อนสวมกอด

43

แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ แบ็คดาวรุ่ง นอริช ออกมายอมรับว่ารู้สึกโมโห คริสเตียน อิริคเซ่น กองกลางตัวรุกของ เบรนท์ฟอร์ด จริงตอนโดนดึงล้ม แต่เมื่อเห็นว่าใครก็ให้อภัยก่อนสวมกอด

โดยในเกมที่ทั้งคู่พบกัน ได้กลายเป็นไวรัลในโลกโซเชี่ยล หลังจากมีจังหวะ แข้งชาวเดนมาร์กไปดึง แนวรับวัย 21 ปีจนล้มลง ซึ่งเจ้าตัวก็ออกอาการไม่พอใจ ก่อนที่จะเห็นว่าเป็นใครและลงเข้าไปกอด เปลี่ยนอารมณ์อย่างรวดเร็ว

ล่าสุด วิเลี่ยมส์ ได้ออกมายอมรับว่าตนมีอารมณ์ในจังหวะนั้นจริงใช่ ชัดเจนเลย มันก็แค่เกิดขึ้นในช่วงเวลานั้นเป็นไปตามสัญชาตญาณ ผมแซงเขาแล้วโดนดึง แล้วผมก็โมโห

ผมกำลังจะกระชากเขาขึ้นมาอยู่แล้ว แต่คุณก็รู้ว่าเขาผ่านอะไรมาบ้าง สิ่งที่เขาผ่านมาได้มันน่าทึ่งมาก มันเป็นเรื่องที่พิเศษสำหรับเขาที่ได้กลับมาลงสนาม เพื่อตัวเขาเอง ผมเลยรู้สึกว่าเขาต้องการอ้อมกอด

มันเป็นสิ่งที่ไม่มีนักเตะคนไหนอยากจะผ่าน มันวิเศษมากที่เขากลับมา เขาเป็นนักเตะที่คุณภาพสูงมาก และเขาจะแสดงให้เห็นว่าเขากลับไปจุดสูงสุดของตัวเองได้ในไม่ช้า เรื่องนี้มันก็แค่บอกว่ามันเป็นสัญชาตญาณและรู้สึกว่ามันเหมาะสมแล้ว

Williams explains hugging Eriksen after Brentford star pulled him to the ground

Brandon Williams has opened up on his decision to hug Christian Eriksen on the ground after the pair were involved in a brief tussle during Norwich and Brentford’s Premier League clash on Saturday.

แบ่งปัน