ค้นหาผู้เล่นฟอร์มเด่นจากไทยลีก

20

THAILAND SCOUT ค้นหาผู้เล่นฟอร์มเด่นจากไทยลีก ลุ้นอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์
#ChangsuekAI

เดือนนี้สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้กำหนดโปรแกรมอุ่นเครื่องในช่วง FIFA Day ระหว่างวันที่ 24 มีนาคม ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติเนปาล และ 27 มีนาคม ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติซูรินาม เป็นช่วงเวลาที่ดีในการเก็บแต้มเพื่อพัฒนาอันดับในฟีฟ่าแรงค์กิ้ง และเป็นโอกาสที่ดีที่จะได้ทดลองเรียกผู้เล่นหน้าใหม่ ๆ มาเพื่อให้ปรับตัวกับระบบของทีมชาติ

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ ข้อความพูดว่า "faaab0 @CHANGSUEK THAILAND YAMAHA INDO เกรี่องดืมttng้nง รัตนากร ใหม่คามิ (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด) -ส่งบอลสำเร็จ 84 % -เสียบอลในแดนตัวเอง เฉลี่ยเพียง 0.51 ครั้ง/เกม -เข้าปะทะเฉลี่ย ครั้ง/เกม ชนะ 68 % -เข้าปะทะเฉลี่ย ครั้ง/เกม"

รัตนากร ใหม่คามิ

กองกลางดาวรุ่งจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นอีกหนึ่งผู้เล่นชาวไทยที่มักจะถูกประเมินค่าต่ำกว่าศักยภาพของเขา

แต่ทุกวันนี้ผลงานของเขาก็สามารถพิสูจน์ให้เห็นได้แล้วว่า แม้การเล่นของเขาจะไม่ได้หวือหวา แต่เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นตัวหลักที่ทีมขาดไม่ได้ และพาทีมกำลังลุ้นแชมป์เต็มตัวในขณะนี้

จุดเด่นของ รัตนากร คือ เป็นกองกลางที่คลาสสิค เสียบอลยาก มีการควบคุมจังหวะ ด้วยการรับส่งบอล เขาส่งบอลเฉลี่ย 35 ครั้ง/เกม และส่งบอลสำเร็จ 84% ค่าเฉลี่ยยังบ่งบอกอีกว่าเขาเสียบอลในแดนตัวเองเฉลี่ยเพียง 0.51 ครั้ง/เกม เท่านั้น และมีค่าการเข้าปะทะเฉลี่ย 9 ครั้ง/เกม ชนะ 68% ตัดบอลเฉลี่ย 3.6 ครั้ง/เกม เลี้ยงบอล 0.2 ครั้ง/เกม และชนะถึง 86%

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ ข้อความพูดว่า "fiB圖0 @CHANGSUEK THAILAND CRUE Charg สันติภาพ ราษภร์นิยม (สุพรรณบุรี เอฟซี) -ส่งบอลเฉลี่ย 37 ครั้ง/เกม -ส่งบอลสำเร็จ % -ส่งบอลเฉลี่ย 3.8 ครั้ง/เกม"

สันติภาพ ราษฎร์นิยม

มิดฟิลด์จาก สุพรรณบุรี เอฟซี เป็นอีกหนึ่งผู้เล่นที่เป็นตัวหลักของทีม และทำผลงานได้อย่างโดดเด่น เขาเป็นมิดฟิลด์ที่เล่นได้สองเท้า ยิงไกลได้ดี ไปกับบอลได้ดี มีการส่งบอลที่แม่นยำ มีค่าเฉลี่ยส่งบอลที่ 37 ครั้ง/เกม ส่งบอลสำเร็จ 85% ตัดบอลเฉลี่ย 3.8 ครั้ง/เกม เลี้ยงบอลเฉลี่ย 1.84 ครั้ง/เกม และเลี้ยงบอลผ่าน 55%

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ ข้อความพูดว่า "fiBo0 @CHANGSUEK CENTARA ฉัตรมงคล เรืองฐณโรจน์ (ชลบุรี เอฟซี) แอสซิสต์ -ครอสบอลเฉลี่ย 2.6 ครั้ง/เกม สำเร็จ 36 36%) %) % -ส่งบอลสำเร็จ 85 % -เลี้ยงบอลผ่าน บอล บอลผ่าน 72"

ฉัตรมงคล เรืองฐณโรจน์

แบ็คซ้ายพลังม้าจาก ชลบุรี เอฟซี หลังจากปีที่แล้ว ฉัตรมงคล สร้างความฮือฮาด้วยการขึ้นมาเล่นชุดใหญ่ให้ชลบุรี เอฟซี และสามารถก้าวไปติดทีมชาติชุดใหญ่ได้เลย ฤดูกาลนี้เขาก็ยังเป็นผู้เล่นตัวหลักและทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม

ฉัตรมงคล เป็นผู้เล่นที่เล่นได้หลายตำแหน่งทั้งแบ็คและกองกลาง เขาเป็นผู้เล่นที่มีพละกำลังเหลือล้นในการเติมเกม หรือไล่บอล แถมยังมีการส่งบอลและครอสบอลที่แม่นยำ โดยฤดูกาลนี้เขาทำไปแล้ว 3 แอสซิสต์ ส่งบอลเฉลี่ย 46 ครั้ง/เกม ส่งบอลสำเร็จ 85% ครอสบอลเฉลี่ย 2.6 ครั้ง/เกม ครอสบอลแม่นยำ 36% เลี้ยงบอลเฉลี่ย 1.48 ครั้ง/เกม และ เลี้ยงบอลผ่าน 72%

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ ข้อความพูดว่า "faB0 @CHANGSUEK THAILAND molten CPALL วิศรุต อิ่มอระ (ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด) -ส่งบอลสำเร็จ 91 % -เข้าปะทะเฉลี่ย 11 1 ครั้ง/เกม (ชนะ 58 %) -ตัดบอลเฉลี่ย ครั้ง/เกม"

วิศรุต อิ่มอุระ

มิดฟิลด์สารพัดประโยชน์จาก ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ดคนนี้ มีจุดเด่นตรงที่เขาสามารถเล่นได้รุกและรับ เขาเป็นกองกลางที่รูปร่างดี มีความแข็งแกร่ง เข้าปะทะได้ดี แม้จะเป็นผู้เล่นที่ไม่ได้หวือหวามาก แต่ก็เป็นฟันเฟืองชั้นดี ในการพา ทรู แบงค็อกฯ สู่พื้นที่หัวตาราง

วิศรุตมีสถิติส่งบอลเฉลี่ย 45 ครั้ง/เกม ส่งบอลสำเร็จ 91% เข้าปะทะเฉลี่ย 11ครั้ง/เกม ชนะ 58% ตัดบอลเฉลี่ย 4.4 ครั้ง/เกม และเลี้ยงบอลเฉลี่ย 1.36 ครั้ง/เกม เลี้ยงบอลผ่าน 82%

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ ข้อความพูดว่า "faBy0 @CHANGSUEK THAILAND SPC chang มูลนิลิพร์ ศุภนันท์ ศุภ บุรีรัตน์ (สมุทรปราการ ซตี้) % -ส่งบอลสำเร็จ -ครอสบอลเฉลี่ย ครั้ง/เกม (สำเร็จ 30 %) -เข้าปะทะเฉลี่ย 11 ครั้ง/เกม (ชนะ 57 %) -ตัดบอลเฉลี่ย 4.6 ครั้ง/เกม"

ศุภนันท์ บุรีรัตน์

วิงแบ็คจอมบุกจาก สมุทรปราการ ซิตี้ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้ ด้วยการทำไป 1 ประตู 2 แอสซิสต์ เขาเป็นกองหลังที่เล่นเกมรุกได้ดี มีการส่งบอลที่แม่นยำ และเติมเกมรุกได้อย่างไม่มีหมด

สถิติที่น่าสนใจ เขาส่งบอลเฉลี่ย 51 ครั้ง/เกม ส่งบอลสำเร็จ 81% ครอสบอลเฉลี่ย 3.4 ครั้ง/เกม สำเร็จ 30% เข้าปะทะเฉลี่ย 11 ครั้ง/เกม ชนะ 57% ตัดบอลเฉลี่ย 4.6 ครั้ง/เกม เลี้ยงบอล 2.2 ครั้ง/เกม และ เลี้ยงบอลผ่าน 66%

#ช้างศึก #ทีมชาติไทย #TogetherAsOne #บอลไทย #ฟุตบอลไทย #FAThailand #FIFADay #Thaileague #RevoThaileague #T1 #Thaileague2021 #ไทยลีก #รีโว่ไทยลีก #ไทยลีก2021

แบ่งปัน