แพงไปไหม! ลาซิโอพร้อมปล่อย”ซาวิช”ให้ผีแต่ต้องได้ 80ลป.

48

มีรายงานว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องจ่ายราว 80 ล้านยูโรเพื่อเซ็นสัญญาเซอร์เก มิลินโควิช -ซาวิช มิดฟิลด์ของลาซิโอในช่วงซัมเมอร์นี้

ปีศาจแดงเตรียมพร้อมสำหรับการจากไปของพอล ป็อกบาเมื่อสัญญาของเขาหมดอายุเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ การค้นหากำลังดำเนินการเพื่อหาผู้ทดแทนที่มีศักยภาพ และ Gazzetta dello Sport อ้างว่ามิลินโควิช-ซาวิช กำลังอยู่ในการพิจารณา

อย่างไรก็ตาม นักเตะวัย 27 ปีรายนี้ไม่น่าจะมาแบบถูกๆ ลาซิโอไม่เต็มใจที่จะขายเขาที่น้อยกว่า 80 ล้านยูโร ยูไนเต็ดสามารถใช้จ่ายได้มากในตลาดการโอน แต่พวกเขายังคงพยายามดิ้นรนเพื่อจบตำแหน่งหนึ่งในสี่ของอันดับในลีกเพื่อล่อแข้งรายนี้เข้ามาร่วมทีม

ปารีส แซงต์-แชร์กแมงเองก็สนใจที่จะเซ็นสัญญากับเขาเช่นกัน และมีรายงานว่าเขาน่าจะย้ายไปปารีสมากกว่าแมนเชสเตอร์ ในขณะเดียวกัน ฟุตบอลแชมเปียนส์ลีกก็อาจมีความสำคัญต่อการล่อใจเขาเช่นกัน ไม่มีการรับรองสำหรับสิ่งนั้นในขณะนี้ ปัจจุบันยูไนเต็ดอยู่ตามหลังอาร์เซนอล อันดับ 4 อยู่หนึ่งคะแนน แต่สโมสรในลอนดอนมีเกมในมืออีก 3 เกม

Manchester United reportedly need to pay around €80 million to sign Lazio midfielder Sergej Milinkovic-Savic this summer.

The Red Devils are braced for the departure of Paul Pogba when his contract expires at the end of the campaign.

The search is underway for a potential replacement, and Gazzetta dello Sport claims that Milinkovic-Savic is being considered.

แบ่งปัน