ตามเชียร์ตลอดไป! โค้ชโจขอบคุณโคราช “ทุกวันที่นี่ผมทำเต็มที่ที่สุด”

21

โค้ชโจ ขอบคุณโคราชที่เคยมอบโอกาสครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิต แม้แยกทางกัน แต่จะตามเชียร์ตลอดไป

ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น โพสต์อำลา นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี อดีตต้นสังกัดในศึกรีโว่ ไทยลีก หลังแยกทางกับทีม เมื่อวันที่ 8 มีนาคมที่ผ่านมา

กุนซือวัย 43 ปี เข้ามาคุมทัพสวาทแคทในฤดูกาล 2020 ก่อนพาทีมก้าวขึ้นไปจบอันดับ 9 ในซีซั่นดังกล่าวอย่างไรก็ตามในรีโว่ ไทยลีก 2021/22 นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี กลับทำผลงานได้ไม่ดีนัก หลังผ่าน 24 เกม รั้งอันดับ 12 ของตาราง มี 28 คะแนน ห่างจากโซนตกชั้น 3 คะแนน ทำให้บอร์ดบริหารตัดสินใจแยกทางกับ “โค้ชโจ” ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น เรียบร้อยแล้ว ภายหลังจากการประชุมเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 8 มีนาคม 2565

ล่าสุด โค้ชโจ ออกมาเผยความในใจผ่านโซเชียล โดยขอบคุณโอกาสครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิตกับการคุมทีม นครรราชสีมาฯ พร้อมขอบคุณแฟนบอลที่ให้การสนับสนุนมาโดยตลอดว่า

“ทุกๆที่มันมีเวลาของมัน”

“..ขอบคุณบอร์ดบริหารสวาทแคทที่เลือกผมมาเป็นโค้ชที่นี่กับโอกาสที่ยิ่งใหญ่ที่สุดอีกครั้งหนึ่งในชีวิตที่ได้รับใช้ที่นี่ ขอบคุณทีมงานสตาร์ฟโค้ช,เจ้าหน้าที่และน้องๆนักฟุตบอลทุกๆคนที่ได้ร่วมงานกับผมมา และที่ขาดไม่ได้คือแฟนบอลสวาทแคทที่สุดยอดทุกๆท่าน”

“…โค้ชและนักเตะสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลาแต่ทีมนครราชสีมา มาสด้าเอฟซีจะอยู่คู่กับชาวโคราชตลอดไป ขอให้แฟนบอลสวาทแคททุกท่านสนับสนุนทีมของเราแบบนี้ต่อไป”

“….ขอบคุณแฟนบอลทุกท่านกับทุกการสนับสนุน”โค้ชโจ”ด้วยดีเสมอมา ผมสัมผัสและรับรู้มันได้ตลอดเวลา ผมอยากบอกว่า”ทุกๆวันที่นี่ผมได้ทำเต็มที่ที่สุดแล้ว”

“และผมอยากส่งต่อการสนับสนุนที่ยิ่งใหญ่ของแฟนบอลแบบนี้ให้กับโค้ชคนใหม่คนต่อไปของพวกเรา ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม เพราะโค้ชคนใหม่ของเราก็ต้องการพลังจากแฟนบอลเพื่อที่จะพาทีมบรรลุเป้าหมายในปีนี้ให้ได้เช่นกัน”

“…..สุดท้ายนับจากนี้ต่อไปผมคือแฟนบอลสวาทแคทคนหนึ่งที่จะติดตามเชียร์ทีมนี้ตลอดไปนะครับไม่ว่าจะไปอยู่ที่ไหนก็ตาม”

“….ด้วยความเคารพ”โค้ชโจ”ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น”

#รักทุกอย่างที่เป็นโคราช

#รักแฟนบอลสวาทแคท

#รู้สึกผูกพันกับที่นี่มาก

#แต่ชีวิตก็ต้องดำเนินต่อไป

สำหรับ ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น มีประสบการณ์คุมทีมในศึกไทยลีกทั้ง เชียงราย ยูไนเต็ด (ปี 2012-2016) และ พีทีที ระยอง (ปี 2016-2019)

GOAL Thailand

แบ่งปัน