ผีเตรียมโอเวอร์ฮอลทีมชุดใหญ่ซัมเมอร์นี้

34

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเผชิญหน้ากับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ที่อาจถึงขั้นต้องโอเวอร์ฮอลทีม หลังจากผลงานอันน่าผิดหวังในฤดูกาลนี้

เดอะซันสื่ออังกฤษรายงานว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเตรียมยกเครื่องขุมกำลังภายในทีมในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้นอกจากการเสริมทัพหลายตำแหน่งแล้วยังรวมถึงการปล่อยนักเตะในทีมออกไปด้วย

รายงานข่าวระบุว่ามีนักเตะแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดมากถึง 16 คนที่อนาคตไม่มีความแน่นอน เนื่องด้วยสัญญาที่กำลังจะหมดอายุลงในช่วงซัมเมอร์นี้ หรือใกล้จะสิ้นสุดลงในอีกหนึ่งปีถัดไป ทำให้สโมสรอาจตัดสินใจขายนักเตะแบบลดราคา ดีกว่าที่จะเสียฟรีเมื่อถึงช่วงกลางปี 2023

สำหรับนักเตะที่กำลังจะหมดสัญญาเดือนมิถุนายนนี้ประกอบด้วยปอลป็อกบา, เจสซี่ ลินการ์ด, ฆวน มาต้า, เอดินซอน คาวานี่ ขณะที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่มีสัญญาถึงปี 2023 จะอำลาทีมหลังจบซีซั่นนี้ หากพลาดตั๋ว ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า

นอกจากนี้มาร์คัสแรชฟอร์ดเพิ่งมีข่าวว่าจะพิจารณาอนาคตของตัวเองจากนี้ไปจนจบฤดูกาลหลังจากผิดหวังที่ไม่ได้รับโอกาสลงตัวจริงจากราล์ฟรังนิกทั้งที่ทีมกำลังประสบปัญหาขาดสองศูนย์หน้าโรนัลโด้กับคาวานี่ในเกมบุกแพ้แมนเชสเตอร์ซิตี้ 1-4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

‘Man Utd provide graphic illustration of rebuilding job required in abject defeat at Man City’

Manchester United are a club and a team flattered by suggestions they are going nowhere – because the brutal truth is that Sunday’s humiliation by Manchester City exposed the grim fact they are going backwards.

แบ่งปัน