“คล็อปป์” อัพเดพความฟิตล่าสุด “เฟอร์มิโน่, ติอาโก้, มาติป”

26

.

โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่, ติอาโก้ อัลกันทารา และ โจเอล มาติป กลับมาซ้อมได้เต็มที่แล้วจากการยืนยันของเจอร์เก้น คล็อปป์ในวันจันทร์ที่ผ่านมา

เฟอร์มิโน่ และติอาโก้หายเจ็บ ในขณะที่มาติปไม่ได้ลงเล่นเกมกับเวสต์แฮมเนื่องจากป่วย แต่ทั้งสามคนมีลุ้นสำหรับการประเมินก่อนเกมแชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกที่สองกับอินเตอร์ มิลานในวันอังคารนี้

คล็อปป์กล่าวในการแถลงข่าวก่อนเกมว่า “ผมคิดว่าทุกคนฝึกซ้อมเต็มที่ได้แล้วเมื่อวานนี้ ผมยังไม่แน่ใจว่าเราจะทำอะไรบ้าง เพราะว่าเราต้องรอดูว่าพวกเขามีการตอบสนองอย่างไร

ซึ่งติอาโก้เพิ่งพักมาสัปดาห์เดียว เป็นไปได้ว่าจะสบายดี แต่เราต้องรอดู โจเอลก็แค่สามสี่วันตามความคิดของผม ดังนั้นเขาสบายดี ผมจะบอกอย่างนั้น

กับบ็อบบีมันเป็นการพักที่นานว่า มันเป็นเซสซั่นแรก (ของเขา) ดังนั้นเราต้องรอดูว่าเราต้องเน้นในจุดนี้ หรือมันจะสมเหตุสมผลกว่าที่ใช้เขามีเวลาเพิ่มขึ้นอีกสองสามวันที่จะฝึกซ้อมตามปกติ

เพราะเราน่าจะไม่ได้ซ้อมอย่างเต็มที่ในวันนี้ มันเป็นการเซสซั่นแบบลบหนึ่ง เป็นเรื่องของแท็กติก ไม่ได้มีความเข้มข้นสูง และบ็อบบีอาจจะต้องการอย่างอื่น เราจะต้องรอดูในเรื่องนี้ แต่พวกเขาทุกคนอยู่ในการฝึกซ้อม”

.

.

.

.

แบ่งปัน