11 คนแพ้ 10 คน!โค้ชอ้น โปลิศ เทโร “เป็นวันที่ผมรู้สึกว่าตัวเองกระจอกที่สุด”

20

กุนซือมังกรโล่เงิน ชี้เป็นเรื่องน่าอายหลังเปิดบ้านแพ้ เมืองทอง ทั้งที่ผู้เล่นมากกว่า รับเป็นวันที่รู้สึกว่าตัวเองกระจอกที่สุด

รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค กุนซือโปลิศ เทโร เอฟซี ชี้เป็นเรื่องน่าอับอาย หลังเปิดบ้านแพ้ เมืองทอง ยูไนเต็ด 0-2 ทั้งที่ได้เปรียบเรื่องตัวผู้เล่น ในศึกรีโว่ ไทยลีก นัดที่ 24 วันที่ 6 มีนาคม ที่ผ่านมา

มังกรโล่เงิน ตามหลังไปก่อนในครึ่งแรก 0-1 แต่ครึ่งหลังเริ่มมาแค่ 5 นาที ทีมก็มาได้เปรียบเรื่องตัวผู้เล่น เนื่องจาก สมพร ยศ ผู้รักษาประตูเมืองทอง ถูกใบแดงไล่ออกจากสนาม อย่างไรก็ตามหลังจากนั้น กลับมาเสียประตูที่ 2 ทำให้เปิดบ้านแพ้ไปในที่สุด

“ก็.. ไม่มีเรื่องจะพูดครับ จริงๆ มันควรจะต้องบอกว่าเป็นเรื่องน่าอาย และ เสียดายมากกว่า” โค้ชอ้น กล่าวหลังจบเกม

“ถ้าจะให้พูด คงมี 2 เรื่องครับ เรื่องแรก อยากขอบคุณนักฟุตบอล ที่แสดงความเป็นนักสู้ออกมา และ อีกสิ่งหนึ่ง แสดงให้เห็นในงานของโค้ชมากกว่า ผมควรยอมรับความจริงว่าเป็นเพราะแท็คติค และ ผมอาจจะดูเป็นโค้ชที่กระจอก”

โค้ชอ้น กล่าวต่อ “ผมต้องขอโทษแฟนบอลด้วย และ ต้องขอโทษในความอับอาย ผมอยากบอกว่านักฟุตบอล ผมทำเต็มที่แล้ว และ ผมได้เดินไปขอโทษแฟนบอลด้วย ผมอยากจะบอกว่า อย่าต่อว่านักฟุตบอลเลยครับ ผมขอ เพราะผมปกป้องลูกทีมผมเสมอ”

“ความกระจอกทั้งหมดให้โยนมาที่ผม เพราะวันนี้ เป็นวันที่ผมรู้สึกว่าตัวเองกระจอกที่สุดแล้ว ก็ขอโทษนักฟุตบอลทุกคน และ แฟนบอลด้วยครับ” เฮดโค้ชหนุ่มดีกรี โปร ไลเซนส์ รุ่นที่ 2 ของไทย ปิดท้าย

GOAL Thailand

แบ่งปัน