ติดใจผลงาน! ปาโบล ลองโกเรียปธ.มาร์กเซยสนคว้า”ซาลิบา”ถาวร

61

ปาโบล ลองโกเรียประธานสโมสรมาร์กเซย ยืนยันว่าสโมสรสนใจที่จะเซ็นสัญญากับวิลเลี่ยม ซาลิบา ปราการหลัง ของอาร์เซนอลเป็นการถาวร

 

เซ็นเตอร์แบ็ครายนี้ถูกยืมตัวไปเล่นให้กับสโมสรในลีกเอิงเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว นับแต่นั้นมาเขาก็เป็นผู้เล่นคนสำคัญสำหรับพวกเขาในทุกการแข่งขัน เมื่อเร็วๆ นี้ ซาลิบายอมรับว่าเขามีความสุขที่มาร์กเซย ภายหลังลองโกเรียยอมรับว่าสโมสรต้องการเซ็นสัญญากับเขาอย่างถาวร

อย่างไรก็ตาม เขาเสริมว่าข้อตกลงนี้จะขึ้นอยู่กับมูลค่าตลาดเป็นส่วนใหญ่ และจุดยืนของเดอะกันเนอร์สที่มีต่อชาวฝรั่งเศสรายนี้ในช่วงซัมเมอร์ เขาบอกกับ ลา โพรวินซ์: “มันเป็นคำถามสามทาง สำหรับสโมสรที่เป็นเจ้าของผู้เล่นอาร์เซน่อลก็มีความประสงค์ที่จะเก็บแข้งรายนี้ไว้ใช้งานเช่นกัน” “วิลเลียมเป็นหนึ่งในกองหลังอายุน้อยที่ดีที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นมาในอาชีพค้าแข้ง ท้ายที่สุดแล้ว ทุกอย่างขึ้นอยู่กับสามฝ่าย มันเป็นเรื่องของมูลค่าตลาด”

ซาลลิบาจะเข้าสู่สองปีสุดท้ายของข้อตกลงกับปืนใหญ่ของเขาในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่รายงานอ้างว่าเขาสามารถได้รับรางวัลด้วยสัญญาที่ปรับปรุงใหม่ เขายังไม่ได้ประเดิมสนามการแข่งขันให้กับเดอะ กันเนอร์ส แต่ผู้จัดการทีมมิเกล อาร์เตต้าประทับใจกับความก้าวหน้าของเขาในลีกสูงสุดของฝรั่งเศส

Marseille president Pablo Longoria has confirmed that the club are interested in signing Arsenal defender William Saliba on a permanent basis.

The centre-back was loaned out to the Ligue 1 club last summer. He has since been an instrumental player for them in all competitions.

Saliba recently acknowledged that he is happy at Les Phoceens. Longoria has now admitted that the club would like to sign him permanently.

แบ่งปัน