อดีตแข้งหงส์แนะเซาธ์เกตเรียก”โจ โกเมซ”หวนคืนทัพสิงโตอีกครั้ง

27

สตีเฟน วอร์น็อคอดีตแข้งหงส์แดงลิเวอร์พูลแนะแกเร็ธ เซาธ์เกตควรเรียกกองหลังรุ่นน้องหงส์แดงอย่างโจ โกเมซกลับมาร่วมทีมชาติอีกครั้ง

แม้จะลงเล่นเพียง 5 นัดในลีกในฤดูกาลนี้ วอร์น็อคเชื่อว่าแกเร็ธ เซาธ์เกตควรเรียกโกเมซติดทีมชาติอังกฤษ และเชื่อว่าแข้งรายนี้ยังคงเป็นหนึ่งในกองหลังตัวกลางที่ดีที่สุดของอังกฤษ เขากล่าวในรายการ Football Daily ของ BBC Radio 5 Live

หลังจากใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการรักษาตัวเมื่อฤดูกาลที่แล้ว นักเตะวัย 24 ปีรายนี้ก็ได้ตกเป็นตัวสำรองภายใต้แข้งตัวเก๋าอย่างอิบราฮิม โกนาเต้ หรือ โจเอล มาติปและเวอร์จิล ฟานไดจ์ โดยที่เวลาเล่นเกมของโกเมซถูกจำกัดในฤดูกาลนี้

โกเมซตกเป็นข่าวว่าจะย้ายออกจากสโมสร (ตามที่รายงานโดยเดอะ มิร์เรอร์) ซึ่งอาจเป็นกุญแจสำคัญในการเรียกคืนสู่ทีมชาติอังกฤษในอนาคต เนื่องจากไม่มีเวลาการลงเล่นเกมมากพอ เซาธ์เกตอาจไม่เต็มใจที่จะใส่ชื่อโกเมซในทีมที่จะมาถึง แต่ถ้าเขาต้องย้ายออกจากลิเวอร์พูลในช่วงฤดูร้อนและเล่นฟุตบอลปกติกลับมา การที่เจ้าตัวจะได้กลับมาสู่ทัพสิงโตอีกครั้งก็ไม่ใช่เรื่องยาก

Liverpool defender Joe Gomez has been tipped to be recalled to the England squad by pundit Stephen Warnock.

Despite making only five league appearances this season. Warnock believes Gareth Southgate should be calling him up to the England squad and believes he is still one of England’s best central defenders, he said on BBC Radio 5 Live’s Football Daily show.

แบ่งปัน