ต้องใช้เวลา! คอนเต้แย้มไม่มีกุนซือคนใดฟื้นคืนชีพไก่ได้ในปีเดียว

31

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมสเปอร์ส กล่าวว่าไม่มีผู้จัดการทีมคนใดในโลกที่สามารถแก้ไขปัญหาได้อย่างรวดเร็วที่สโมสรลอนดอนเหนือ

คอนเต้ได้รับการแต่งตั้งในเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาและยังไม่สามารถพาทีมกลับมามีผลงานที่ดีได้เท่าที่ควร แนวโน้มดังกล่าวยังคงดำเนินต่อไปภายใต้กุนซือชาวอิตาลีวัย 52 ปี โดยชัยชนะเหนือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตามมาด้วยสามเกมต่อมาด้วยการแพ้ให้กับมิดเดิลสโบรห์ในเอฟเอ คัพ

“เรื่องราวของท็อตแน่มเป็นแบบนี้ มีขึ้นๆ ลงๆ หลายครั้ง” คอนเต้กล่าว ก่อนเกมพรีเมียร์ลีกของท็อตแนมกับเอฟเวอร์ตันในวันจันทร์นี้ เขากล่าวเสริมว่า: “การที่จะแข่งขันและพยายามเอาชนะบางสิ่งและพยายามต่อสู้เพื่อสิ่งที่สำคัญและกลายเป็นทีมที่แข็งแกร่ง สิ่งแรกที่ต้องเกิดขึ้นคือต้องมีเสถียรภาพและ หลีกเลี่ยงการขึ้น ๆ ลง ๆ เหล่านี้”

“การทำเช่นนี้และการเปลี่ยนแปลงสถานการณ์แบบนี้ที่มีมานานหลายปีนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย ในระยะสั้นมันเป็นไปไม่ได้ที่จะทำสิ่งนี้ ไม่ใช่แค่ผมแต่สำหรับผู้จัดการทุกคนที่มาที่นี่” “นี่คือเรื่องราวของสโมสรแห่งนี้ในช่วง 20 ปีที่ผ่านมา” ท็อตแนม ซึ่งปัจจุบันอยู่อันดับที่ 7 ในพรีเมียร์ลีก มีลูคัส มูร่า และโรดริโก เบนตันคูร์ พร้อมสำหรับการมาเยือนของเอฟเวอร์ตัน “เบนตันกูร์และลูคัส มูร่าจะพร้อมลงเล่นในเกมนี้” คอนเต้กล่าวเสริม

Spurs boss Antonio Conte says no manager in the world would be able to quickly fix the problems at the north London club.

Conte was appointed in November and inherited an inconsistent squad.

The trend has continued under the 52-year-old Italian, with a win over Manchester City followed three games later by a loss to Middlesbrough in the FA Cup.

 

แบ่งปัน