ขอฝากอนาคตไว้! บูกาโย่ ซาก้าไม่คิดย้ายหนีปืน

21

บูกาโย่ ซาก้า กองหน้าอาร์เซนอลไม่มีแผนที่จะย้ายออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ ท่ามกลางรายงานความสนใจจากลิเวอร์พูล

นักเตะวัย 20 ปีรายนี้ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในแข้งที่มีพรสวรรค์ที่เฉียบแหลมที่สุดในฟุตบอลอังกฤษ และเขาได้ลงเล่นให้เดอะกันเนอร์สมาแล้วกว่า 100 นัด ข้อตกลงปัจจุบันของซาก้า กับยักษ์ใหญ่ในลอนดอนเหนือจะสิ้นสุดในเดือนมิถุนายน 2024 แต่ฟาบริซิโอ โรมาโนยืนยันว่าไม่มีความกังวลใดๆ เกี่ยวกับอนาคตของเขา

มีรายงานว่าหงส์แดงจับตาดูเขาอยู่ แต่โรมาโน่บอกว่าซาก้าจะทุ่มเทให้กับทีมของมิเกล อาร์เตต้าอย่างเต็มที่ ยังไม่มีการวางแผนการเจรจาสัญญาในขณะนี้ แต่การเจรจาจะดำเนินการในช่วงฤดูร้อนเกี่ยวกับข้อตกลงระยะยาวฉบับใหม่พร้อมการขึ้นค่าแรงครั้งใหญ่

นอกเหนือจากซาก้าแล้ว อาร์เซน่อลยังเตรียมการเจรจากับกาเบรียล มาติเนลลี่โดยเจ้าตัวมีผลงานที่เด่นมากในระยะหลังนี้ซึ่งมิเกล อาร์เตต้าก็เล็งที่จะยื่นสัญญาระยะยาวฉบับใหม่ให้กับเจ้าตัวพร้อมด้วยการเพิ่มค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นจากเดิม

Arsenal attacker Bukayo Saka has no plans of leaving the club this summer amid reported interest from Liverpool.

The 20-year-old is regarded as one of the brightest talents in English football, and he has already amassed over 100 appearances for the Gunners.

Saka’s current deal with the north London giants expires in June 2024, but Fabrizio Romano insists that there are no concerns over his future.

แบ่งปัน