อยากกลับบ้าน! แวร์เนอร์ไม่ปิดโอกาสหวนคืนบุนเดส

64

ติโม แวร์เนอร์กองหน้าทีมเชลซีมีโอกาสย้ายกลับลีกบุนเดสเพื่อร่วมทีมโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ท่ามกลางเวลาเล่นเกมที่ลดลงกับเชลซี

นักเตะชาวเยอรมันรายนี้อยู่กับยักษ์ใหญ่แห่งลอนดอนทางตะวันตกมาเป็นเวลา 20 เดือน แต่เขายังไม่ได้ฟื้นคืนฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมจากสมัยที่ไลพ์ซิกของเขาเลย แวร์เนอร์ยิงได้ 34 ประตูและ 13 แอสซิสต์จาก 45 เกมในช่วงสุดท้ายของฤดูกาลที่ไลป์ซิกในปี 2019/2020

นับตั้งแต่เขาย้ายไปลอนดอน เขาทำผลงานได้เพียง 19 ประตูกับ 19 แอสซิสต์จาก 76 นัดรวมทุกรายการ แม้ว่าสถิติจะดูดี แต่เขามักจะพลาดโอกาสที่ชัดเจนหลายครั้ง และเขาไม่ได้รับประกันว่าจะติดอยู่ใน 11คนแรกของทีมอีกต่อไป

ตามรายงานของ Goal นักเตะวัย 25 ปีรายนี้ยินดีที่จะผลักดันให้ย้ายออกจากสิงห์บลูส์หลังจากเรียนรู้ข่าวที่ดอร์ทมุนกำลังสนใจในตัวเขา แวร์เนอร์ ยินดีกลับมาสู่ลีกบุนเดสลีกาอีกครั้ง ดอร์ทมุนด์มองว่าเขาเป็นทางเลือกแทนคาริม อเดมี เดอะบลูส์เซ็นสัญญากับแวร์เนอร์ด้วยค่าตัว 53 ล้านยูโรในปี 2020 แต่ดอร์ทมุนด์ไม่น่าจะซื้อแข้งรายนี้มาได้ในราคาดังกล่าว แต่ดีลอาจจะออกเป็นทางการยืมตัวเบื้องต้นพ่วงสัญญาซื้อขาดในภายหลัง

 

Chelsea striker Timo Werner is open to joining Borussia Dortmund amid his reduced game time with the Blues.

The German has been with the west London giants for the past 20 months, but he has yet to revive his form from his Leipzig days.

Werner bagged a stunning tally of 34 goals and 13 assists from 45 games during his final campaign at Leipzig in 2019/2020.

แบ่งปัน