ถึงทางตัน! รูดิเกอร์เล็งลาสิงห์บลูส์หวังซบสองทีมยักษ์ใหญ่

50

อันโตนิโอ รูดิเกอร์ปราการหลังของเชลซีติดต่อกับเรอัล มาดริดและปารีส แซงต์-แชร์กแมงเป็นประจำผ่านตัวแทนของเขาในช่วงสองสามเดือนที่ผ่านมา

นักเตะชาวเยอรมันรายนี้ได้เข้าสู่สัญญาสี่เดือนสุดท้ายของทีมบลูส์แล้ว และดูเหมือนว่าเขากำลังมองหาความท้าทายใหม่ที่อยู่ห่างจากสโมสร เดอะบลูส์ยินดีที่จะเสนอเงินเกือบ 140,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์สำหรับการต่ออายุ แต่รูดิเกอร์ต้องการอย่างน้อยสองเท่าในการต่อสัญญาฉบับใหม่

ตามรายงานของ Bild ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมายังไม่มีการต่อสัญญาฉบับใหม่เกิดขึ้น และนี่อาจเป็นการปูทางให้กองหลังออกจากทีมยักษ์ใหญ่ในลอนดอน มดริด และ เปแอชเชเป็นสองทีมที่อยากได้แข้งรายนี้ไปร่วมทีม รูดิเกอร์ถูกคาดหวังให้ประเมินทางเลือกทั้งหมดบนโต๊ะก่อนตัดสินใจเลือกสโมสรต่อไปของเขา

เชลซีไม่ยอมแพ้ที่จะรั้งเขาไว้เหนือช่วงซัมเมอร์ แต่ดูเหมือนว่าไม่น่าจะเป็นไปได้ เว้นแต่พวกเขาจะเต็มใจเข้าใกล้ข้อเรียกร้องของแข้งรายนี้ นอกเหนือจากรูดิเกอรฺ์แล้วอันเดรียส คริสเตนเซ่นและเซซาร์ อัซปิลิเกวต้า สามารถย้ายออกจากเดอะบลูส์แบบไร้ค่าตัวเมื่อสัญญาของพวกเขาหมดลงในวันที่ 30 มิถุนายน

Chelsea defender Antonio Rudiger has been in regular contact with Real Madrid and Paris Saint-Germain through his representative.

The German has entered the final four months of his Blues contract, and it appears he is eyeing a fresh challenge away from the club.

The Blues are willing to offer close to £140,000-a-week for a renewal, but Rudiger wants at least double to put pen-to-paper on a new deal.

แบ่งปัน