อย่าเพิ่งไป! ผีหวังให้โอกาส”มาร์กซิยาล”ภายใต้กุนซือคนใหม่

25

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่น่าจะปล่อยตัวอ็องโตนี่ มาร์กซิยาลออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้โดยหวังให้เจ้าตัวมาเริ่มใหม่กับทีมภายใต้กุนซือคนใหม่

แข้งชาวฝรั่งเศสรายนี้แทบจะไม่ได้เล่นเลยในช่วงครึ่งแรกของฤดูกาล และเขาถูกยืมตัวไปเซบีย่าในเดือนมกราคม มาร์กซิยาลสร้างความประทับใจกับหนึ่งประตูและหนึ่งแอสซิสต์จากการลงเล่นสี่นัด และมีข้อเสนอแนะว่าเขาสามารถออกจากทีมไปได้อย่างถาวร

อย่างไรก็ตาม นั่นไม่น่าจะเกิดขึ้นตามที่ Marca รายงานว่าบอร์ดบริหารของยูไนเต็ด วางแผนที่จะรวมเขาเข้ากับแผนทีมชุดใหญ่สำหรับฤดูกาลหน้าอีกครั้ง มาร์กซิยาลแทบไม่ได้โอกาสภายใต้กุนซือชั่วคราวอย่างราล์ฟ รังนิค แต่มีความรู้สึกว่าเขาสามารถชุบชีวิตอาชีพของเขากับผู้จัดการทีมคนต่อไปได้

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่เป็นตัวเต็งของงานนี้กุนซือชาวอาร์เจนตินากระตือรือร้นที่จะคว้าตัวมาร์กซิยาลมาร่วมทีมมื่อสมัยเจ้าตัวเป็นกุนซือของทีมสเปอร์ส  ปัจจุบันเขามีสัญญากับปารีส แซงต์-แชร์กแมงจนถึงมิถุนายน 2023 แต่รายงานอ้างว่าจะมีการเจรจาเรื่องอนาคตร่วมกันในฤดูร้อนนี้

Manchester United are unlikely to sanction the sale of Anthony Martial during the next transfer window.

The Frenchman barely played during the first half of the campaign, and he was loaned out to Sevilla in January.

Martial has since impressed with one goal and one assist from four outings, and there have been suggestions that he could leave permanently.

 

แบ่งปัน