มาดามแป้ง เปิดตัวแคมเปญเชื่อแป้ง 3

10

มาดามแป้ง เดินหน้าเปิดตัวแคมเปญ เชื่อแป้ง 3 ออกมาเป็นที่เรียบร้อย ย้ำสไตล์ทำงานด้วยแพชชั่น และ ทำจริงกับทุกสิ่งที่ทำ

วันที่ 2 มีนาคม 2565 “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ เปิดตัวแคมเปญ เชื่อแป้ง 3 ออกมาเป็นที่เรียบร้อย เพื่อตอกย้ำความเชื่อมั่นให้เมืองไทยประกันภัย ผ่านความจริงใจของแบรนด์ ท่ามกลางวิกฤตศรัทธาในอุตสาหกรรมประกันภัย รวมถึง ยังย้ำถึงสไตล์การทำงานด้วยแพชชั่น กับทุกสิ่งที่ทำ หลังยังมีบทบาทเป็นทั้งประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี และ ผู้จัดการทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดใหญ่ และ รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี

โดยท่ามกลางวิฤกตการณ์ของโรคโควิด-19 ที่ประทุขึ้น และยังไม่มีทีท่าว่าจะจบลง เป็นเสมือนกับพายุลูกใหญ่ที่พัดผ่านเข้ามาในช่วง 2-3 ปีผ่านมา นับเป็นบทพิสูจน์ที่สำคัญต่อทุกภาคส่วนของสังคม ธุรกิจต่าง ๆ ต้องมีการปรับตัวครั้งใหญ่เพื่อให้องค์กรอยู่รอดและเดินหน้าต่อไปได้ ซึ่งบทพิสูจน์นี้นับเป็นความท้าทายครั้งสำคัญที่ส่งผลต่อความเชื่อมั่นในธุรกิจต่าง ๆ ต่อสายตาผู้บริโภค ไม่เว้นกระทั้งธุรกิจประกันภัย

ช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา หลายคนอาจจะมองว่าโควิด-19 เป็นโอกาสที่สำคัญของธุรกิจประกันวินาศภัย หลายบริษัทฯ สามารถทำกำไรได้อย่างมหาศาล และมีการเติบโตแบบก้าวกระโดด

แต่ใครจะรู้ว่าในโอกาสที่หอมหวานนั้น กลับแฝงด้วยวิกฤติที่อาจคาดไม่ถึง แต่ด้วย “วิสัยทัศน์” และ “ความชำนาญ” ในการทำธุรกิจประกันภัยกว่า 90 ปีของเมืองไทยประกันภัย เป็นสิ่งที่เตือนใจ ทำให้เราก้าวเดินอย่างระมัดระวัง เพราะคุณค่าของธุรกิจประกันภัยคือการยืนเคียงข้างสังคมได้อย่างยั่งยืน เพื่อแบ่งเบาภาระของผู้ประสบภัยในยามวิกฤติ

แคมเปญ “เชื่อแป้ง เชื่อเมืองไทยประกันภัย” ถูกขับเคลื่อนด้วยกลยุทธ์ซีอีโอ มาร์เก็ตติ้ง (CEO Marketing) ผ่านตัวตนของ CEO มาดามแป้ง-นวลพรรณ ล่ำซำ นักธุรกิจผู้พิสูจน์ตัวตนผ่านหลายบทบาทหน้าที่ ทั้งประธานสโมสรฟุตบอลการท่าเรือ เอฟซี, ผู้จัดการทีมฟุตบอลทีมชาติไทย, ประธานกรรมการมูลนิธิมาด้ามแป้ง ฯลฯ ด้วยสไตล์ที่ทำงานด้วย Passion คนทำอะไรทำจริง และเมื่อให้ใจกับสิ่งใดไปแล้ว ก็ให้จนสุดในทุกบทบาท จนได้รับการยอมรับและเป็นที่ไว้วางใจของสาธารณะชน คู่ค้า รวมไปถึงลูกค้า

ให้ใจ ให้จนสุด

ด้วยหลักการทำงานด้วยใจแลกใจของ มาดามแป้ง-นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้นำองค์กรเมืองไทยประกันภัย ที่ทุ่มเทและให้ใจในการทำงาน ด้วยการลงรายละเอียดในการทำงานทุกขั้นตอนด้วยตัวเองอย่างใส่ใจ ดังนั้นวัฒนธรรมของเมืองไทยประกันภัย เราจึงมีความพร้อมที่จะทุ่มเทในการดูแล ลูกค้า คู่ค้า และรับผิดชอบต่อสังคมด้วยความใส่ใจ โดยผลักดันคนในองค์กรให้มี หัวใจของการบริการ หัวใจของอาสา ในการดูแลลูกค้าอย่างสุดกำลัง โดยให้ความสำคัญกับลูกค้าเปรียบเสมือนเพื่อน และคนในครอบครัวเดียวกัน

ยิ้มได้ เมื่อภัยมา

หลายครั้งที่เราต้องเจอกับเหตุที่ไม่คาดคิด รวมไปถึงสถานการณ์โควิด-19 นี้ด้วยก็เช่นกัน คนส่วนใหญ่เกิดความกังวลใจ เพราะไม่ได้เตรียมความพร้อมที่จะรับมือกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แน่นอนว่าเมืองไทยประกันภัยเป็นองค์กรที่รองรับความเสี่ยงของประชาชน แต่ก็ไม่ใช่เฉพาะลูกค้าเท่านั้นที่เราร่วมแบ่งเบาความรู้สึกทุกข์ร้อนนี้ แต่เรายังหมายรวมถึงประชาชนทั่วไป ผ่านการมุ่งเน้นตอบแทนสังคม เพราะสิ่งที่เรามุ่งหวังไม่ใช่เพียงแค่การเติบโตของบริษัทฯ แต่เพียงอย่างเดียว เรายังมุ่งหวังที่จะเติบโตไปเคียงคู่กับสังคมได้อย่างยั่งยืน เราตระหนักดีว่าการสร้างกำไรทางธุรกิจเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับองค์กร แต่การสร้างกำไรทางใจ ทั้งในยามปกติและยามที่เกิดภัยพิบัติก็เป็นสิ่งที่สำคัญ เพื่อให้คนในสังคมสามารถ “ยิ้มได้ เมื่อภัยมา”

เชื่อแป้ง เชื่อเมืองไทยประกันภัย

ตลอดระยะเวลาในการดำเนินธุรกิจของเมืองไทยประกันภัยกว่า 90 ปีที่ผ่านมา เราผ่านวิกฤติต่าง ๆ มาอย่างมากมาย ทั้งมหาอุทกภัยในปี 54, เหตุการณ์คลื่นยักษ์สึนามิ, การก่อการร้าย, การระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 และล่าสุดเหตุเพลิงไหม้หมู่บ้านกฤษดานคร ซึ่งเป็นบทพิสูจน์ที่สำคัญในความมุ่งมั่นและตั้งใจของซีอีโอหญิงแห่งเมืองไทยประกันภัย ในความใส่ใจ จริงใจ และความตั้งใจในการทำธุรกิจประกันภัย ซึ่งมักจะลงไปดูแลและรับฟังเสียงของลูกค้าด้วยตนเองอยู่เสมอ ซึ่งสิ่งนี้เป็นหัวใจที่สำคัญอย่างหนึ่งในของการทำธุรกิจประกันภัย เพื่อให้ลูกค้าเกิดความไว้วางใจ ความอุ่นใจ ที่ตอกย้ำความจริงใจของแบรนด์เมืองไทยประกันภัย

แคมเปญเชื่อแป้ง 3 นอกจากจะตอกย้ำในเรื่องของความมั่นใจให้กับเมืองไทยประกันภัยแล้ว ยังมุ่งมั่นที่จะส่งต่อความจริงใจของแบรนด์ ผ่านผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลาย ทั้งประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยอุบัติเหตุและสุขภาพ ประกันอัคคีภัย ที่เข้าถึงความต้องการของผู้บริโภคทุกกลุ่ม ทุกวัย ทุกพื้นที่ 77 จังหวัดทั่วประเทศไทย ด้วยราคาที่ผู้บริโภคสามารถจับต้องได้ และมีบริการที่คุ้มค่า ซึ่งให้ความคุ้มครองแบบครบครัน เพื่อรองรับกับวิกฤติต่าง ๆ ที่จะผ่านเข้ามาโดยไม่ทันตั้งตัว เมืองไทยประกันภัยเราพร้อมที่จะช่วยเหลือแบ่งเบาในเวลาเกิดภัย “เชื่อแป้ง เชื่อเมืองไทยประกันภัยนะคะ”

ติดตามผลิตภัณฑ์และบริการของเมืองไทยประกันภัยได้ที่ www.muangthaiinsurance.com

โทร. 1484 หรือเพิ่มเพื่อน @mtifriend ผ่าน LINE https://lin.ee/7n1HGjc

สำหรับ นวลพรรณ ล่ำซำ เพิ่งเข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีม ฟุตบอลชายทีมชาติไทยครั้งแรก ทั้งชุดใหญ่ และ รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ก่อนพาทีมประสบความสำเร็จทันที ทั้งชุดใหญ่ ที่กลับมาคว้าแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 เป็นครั้งแรกในรอบ 5 ปี และ ทีมชุด U23 ที่ผ่านเข้ารอบสุดท้าย ในชิงแชมป์เอเชีย 2022 ที่อุซเบกิสถาน

GOAL Thailand

แบ่งปัน