โอเว่นงงโด้-บรูโน่นัดกันพลาดโอกาส

32

ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ไม่อยากจะเชื่อว่าทั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ บรูโน่ แฟร์นันด์ส จะพร้อมใจกันพลาดโอกาสทำประตูหลายต่อหลายครั้งจนทำได้แค่เสมอกับ วัตฟอร์ด 0-0 เกมพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ตลอดทั้งเกมที่โอลด์แทรฟฟอร์ดปีศาจแดงมีโอกาสยิงถึง 22 หน แต่ส่งบอลเข้ากรอบได้แค่ 3 ครั้งและไม่ได้ประตู โดยทาง โรนัลโด้ มีโอกาสใกล้เคียงแต่ยิงไปชนเสา รวมถึงส่งบอลสู่ก้นตาข่ายได้แต่เป็นการล้ำหน้า ขณะที่ บรูโน่ ได้หลุดไปดวลกับ เบน ฟอสเตอร์ แต่ก็ยิงติดเซฟอีก

ถ้าคุณบอกผมว่าพวกเขาจะมีโอกาสทำประตูมากมายและนักเตะอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ แฟร์นันด์ส จะพลาดหลายครั้ง ผมว่ามันยากที่จะเชื่อโอเว่น กล่าวผ่านพรีเมียร์ลีก โปรดักชั่นส์

นั่นเพราะว่าทั้งคู่เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม, แน่นอนว่ากับ โรนัลโด้ เขามีเส้นทางอาชีพที่ทรงประสิทธิภาพและอันตรายตรงหน้าประตู แน่นอน นักเตะดาวรุ่งบางคน ถ้าพวกเขาพลาดโอกาสแบบแปลกๆเป็นสิ่งที่คุณคาดว่ามันเกิดขึ้นได้ แต่กับ โรนัลโด้ คนที่ใส่ทุกอย่างที่มี เขามองหาการส่งบอลสู่ก้นตาข่ายเท่านั้น

ดังนั้นมันเป็นอะไรที่แปลกมากๆที่พวกเขาพลาดโอกาสมากมายช่วง 2-3 วันนี้ที่คุณคาดหวังว่าเขา (โรนัลโด้) จะทำประตูได้ แน่นอนว่า บรูโน่ มีประตูมาฝาก แต่พวกเขาไม่ได้ส่งบอลสู่ก้นตาข้ายอย่างสม่ำเสมอพอ

Cristiano Ronaldo makes telling gesture to Bruno Fernandes after spurning Man Utd chance

Bruno Fernandes was on the receiving end of a telling Cristiano Ronaldo gesture, as the midfielder missed a chance to pass to the 37-year-old, who would’ve had an easy goal

แบ่งปัน