ผีเล็งดึงดาวรุ่งตัวเก่งพีเอสวีเสริมทัพช่วงซัมเมอร์

36

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จับตาดูผลงานของโคดี้ กักโปสตาร์ของพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ก่อนถึงช่วงตลาดซื้อขายในซัมเมอร์ตามรายงานของเดอะ มิรเรอร์

ปีศาจแดงหนุนการโจมตีของพวกเขาด้วยการเซ็นสัญญากับเจดอน ซานโช่เมื่อฤดูร้อนที่แล้วขณะที่คริสเตียโน่ โรนัลโด้ก็ได้กลับคืนถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ดอีกครั้งในรอบ 12ปี

หลังจากครึ่งปีแรกที่ยากลำบากในฤดูกาล ซานโช่เริ่มที่จะพบกับจุดยืนของเขาในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา โรนัลโด้ทำไปแล้ว 15 ประตู แต่เขาไม่ได้อยู่ในช่วงเวลาที่ดีของเขาอีกต่อไป

มีรายงานว่ายูไนเต็ด มีจุดมุ่งหมายในการไล่ตามกักโปแข้งดาวรุ่งซึ่งทำประตูได้ 13 ประตูและอีก 13 แอสซิสต์จาก 33 นัดสำหรับพีเอสวีในฤดูกาลนี้ กักโปส่วนใหญ่จะได้รับหน้าที่เป็นปีกซ้าย แต่สามารถเล่นในบทบาทแอนกลางได้โดยราล์ฟ รังนิคกุนซือชั่วคราวปีศาจแดงได้เสนอชื่อให้บอร์ดพิจารณาแล้ว

Manchester United are keeping tabs on the performances of PSV Eindhoven star Cody Gakpo ahead of a summer approach, The Mirror reports.

The Red Devils bolstered their attack with the big-money signing of Jadon Sancho last summer while Cristiano Ronaldo made a surprise return after 12 seasons away.

After a difficult first half to the campaign, Sancho has started to find his feet in recent weeks. Ronaldo has also delivered with 15 goals, but he is no longer in his prime.

แบ่งปัน