ม้าลายหวังเซ็นป็อกบาแบบไร้ค่าตัวอีกครั้งซัมเมอร์นี้

30

ยูเวนตุส ยินดีที่จะเซ็นสัญญากับปอล ป็อกบา มิดฟิลด์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้งแบบ ไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้จากการรายงานของ Tuttosport 

แข้งชาวฝรั่งเศสรายนี้มีเวลาเหลือเพียงสี่เดือนในข้อตกลงที่มีอยู่ของเขาและรายงานอ้างว่าเขาไม่มีแผนที่จะอยู่ในถิ่นปีศาจแดงต่อไป ดังนั้นเขาจึงสามารถย้ายออกไปแบบไร้ค่าตัว และเบียงโคเนรีเป็นหนึ่งในทีมที่จะเซ็นสัญญากับเขาร่วมกับปารีส แซงต์-แชร์กแมง

ยักษ์ใหญ่แห่งตูรินไม่น่าจะจ่ายค่าจ้างปีละ 13 ล้านยูโรในปัจจุบันของเขา แต่สามารถเตรียมส่งแพ็คเกจเงินเดือนที่เหมาะสมให้เขาได้ ป็อกบาก็เต็มใจที่จะเสียสละเพื่อกลับมาสมทบกับพวกเขาอีกครั้ง เขาได้ส่งสัญญาณถึงความตั้งใจของเขาผ่านตัวแทนของเขาแล้วเมื่อเร็วๆ นี้ แข้งชาวฝรั่งเศสรายนี้อยู่ในฟอร์มที่ดีตั้งแต่เขากลับมาจากอาการบาดเจ็บขาหนีบในเดือนนี้

Juventus are willing to re-sign Manchester United midfielder Paul Pogba on a free transfer this summer, Tuttosport claims.

The Frenchman has just four months remaining on his existing deal, and reports claim that he has no plans of staying at Old Trafford.

Hence, he could leave on a free transfer, and the Bianconeri are one of the prime candidates to sign him alongside Paris Saint-Germain.

แบ่งปัน