ยังแอบตามอยู่! งูใหญ่ยังหวังได้ตัว”มาร์กซิยาล”จากปีศาจแดง

21

อินเตอร์ มิลาน กำลังพิจารณาแนวทางใหม่ในการเซ็นสัญญา อองโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

อินเตอร์ มิลานสนใจตัวชาวฝรั่งเศสรายนี้อย่างจริงจังเมื่อสองปีก่อน แต่ข้อตกลงไม่เคยเกิดขึ้นระหว่างสโมสร มาร์กซิยาลถือได้ว่าเป็นตัวจริงที่ไม่มีปัญหาในตอนนั้น แต่ตำแหน่งของเขาได้เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิงในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา

ปัจจุบัน นักเตะวัย 26 ปีรายนี้ถูกยืมตัวมาจากปีศาจแดงสู่ทีมเซบีญ่า และคาดว่าเขาจะย้ายออกจากทีมอย่างถาวรในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ Gazzetta dello Sport อินเตอร์ มิลาน สามารถฟื้นความสนใจการไล่ล่าชาวฝรั่งเศสรายนี้ในระยะยาวได้ในเวลาไม่กี่เดือน

อเล็กซิส ซานเชซคาดว่าจะพร้อมจำหน่ายในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่เลาตาโร่ มาร์ติเนซก็สามารถขายได้ในราคาที่เหมาะสม แข้งชาวอาร์เจนตินาเป็นเรื่องที่น่าสนใจในพรีเมียร์ลีกและสโมสรสามารถขายเขาเพื่อปรับปรุงสถานการณ์ทางการเงินของพวกเขา มาร์กซิยาลถือเป็นตัวเลือกที่มีต้นทุนต่ำในการหนุนแนวหน้า เขาอาจมีค่าตัวราวๆ 30 ล้านปอนด์

Inter Milan are contemplating over a fresh approach to sign Manchester United forward Anthony Martial.

The Nerazzurri were seriously interested in the Frenchman two years ago, but a deal never materialised between the clubs.

Martial was regarded as an undisputed starter back then, but his position has completely changed over the past 12 months.

แบ่งปัน