ชวนกลับลอนดอน! สิงห์บลูส์เล็งดึงแข้งตัวเก่งเสือใต้ร่วมทีมซัมเมอร์นี้

15

มีรายงานว่าเชลซีสนใจคว้าตัวแซร์จ กนาบรี้กองหน้าตัวจี๊ดของเสือใต้บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

แข้งชาวเยอรมันรายนี้เป็นผู้เล่นคนสำคัญสำหรับยักษ์ใหญ่บาวาเรียในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา แต่มีความไม่แน่นอนเกี่ยวกับอนาคตของเขา ข้อตกลงปัจจุบันของเขาจะหมดอายุในเดือนมิถุนายนปีหน้า และบอร์ดบริหารยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ เกี่ยวกับการต่ออายุสัญญาที่เป็นไปได้

ตามรายงานของ Bild บาเยิร์นมีแนวโน้มที่จะแยกทางกับกนาบรี้ในช่วงซัมเมอร์นี้หากเขาไม่ยุติการยืนหยัดในสัญญาท่ามกลางสิ่งนี้ มีรายงานว่า เชลซีสนใจอดีตนักเตะของอาร์เซนอลซึ่งมีโอกาสกลับมาลอนดอนอีกครั้ง กนาบรี้ ได้รับการยกย่องว่าเป็นดาวรุ่งที่มีพรสวรรค์กับอาร์เซน่อล ก่อนที่เขาจะได้รับบาดเจ็บที่เข่าอย่างรุนแรง

จากนั้นเขาก็ออกจากตำแหน่งสำหรับทีมชุดใหญ่ก่อนที่เขาจะย้ายไปแวร์เดอร์เบรเมนในปี 2016 และบาเยิร์นเซ็นสัญญากับเขาภายใน 12 เดือน นักเตะวัย 26 ปีรายนี้ทำไปแล้ว 12 ประตูกับอีก 9 แอสซิสต์ให้กับสโมสรในฤดูกาลนี้

Chelsea are reportedly interested in landing Bayern Munich forward Serge Gnabry during the summer transfer window.

The German has been a key player for the Bavarian giants over the past few years, but there is an uncertainty over his future.

His current deal expires in June next year, and the hierarchy have yet to make any progress over a possible contract renewal.

แบ่งปัน