เปิดศึกกันหน่อย! ผี,ปืน เตรียมยื่นถามราคา “เอนคุนคู”

43

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และอาร์เซนอลอาจจะต้องจ่ายเงินราว 62.5 ล้านปอนด์เพื่อเซ็นสัญญาคริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู มิดฟิลด์ของแอร์เบ ไลป์ซิกในช่วงซัมเมอร์นี้

นักเตะวัย 24 ปีรายนี้อยู่ในฟอร์มที่น่าจับตามองสำหรับไลป์ซิกในฤดูกาลนี้ โดยทำไป 22 ประตูและ 13 แอสซิสต์จากการลงสนามเพียง 33 นัดในทุกรายการ ฟอร์มของเขาตกเป็นเป้าจับตาทั้งยูไนเต็ดและอาร์เซนอลแต่ไลป์ซิกไม่เต็มใจที่จะเสียเขาไปเว้นแต่ มีการเสนอราคาที่สำคัญ

เอนคุนคูจะเข้าสู่สองปีสุดท้ายของสัญญาของเขาในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ Bild รายงานว่าไลป์ซิกจะไม่ตอบรับข้อเสนอที่น้อยกว่า 62.5 ล้านปอนด์ แข้งชาวฝรั่งเศสตกเป็นเป้าหมายระยะยาวของเดอะกันเนอร์ส เขาถูกเชื่อมโยงกับอาร์เซน่อลครั้งแรกในช่วงหน้าต่างโอนย้ายเดือนมกราคม 2019

เขาถูกโน้มน้าวให้เข้าร่วมยืมตัวจากปารีส แซงต์-แชร์กแมง แต่ปืนใหญ่ก็ลงเอยด้วยการเซ็นสัญญากับเดนิส ซัวเรซซึ่งกลายเป็นความล้มเหลวครั้งใหญ่จากอาการบาดเจ็บของนักเตะ

Manchester United and Arsenal will need to pay around £62.5m to sign RB Leipzig midfielder Christopher Nkunku this summer.

The 24-year-old has been in sensational form for Leipzig this term, bagging 22 goals and 13 assists from just 33 appearances in all competitions

His form has caught the eye of both United and Arsenal, but Leipzig are reluctant to lose him unless a significant bid is made.

แบ่งปัน