แฟน “แมนฯยู” โหวตอยากได้ “บรูโน่” เป็นกัปตันทีม

25

.

ดิ แอธเลติก สื่อชื่อดังของอังกฤษ ทำแบบสำรวจแฟนบอล ปีศาจแดง ว่าต้องการให้ใครเป็นกัปตันทีม โดยผลออกมาว่า แฟนบอลอยากเห็น บรูโน่ แฟร์นันเดส กองกลางทีมชาติโปรตุเกส สวมปลอกแขนมากสุดที่ 42 เปอร์เซ็นต์ รองลงมาเป็น ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนที่ 25 เปอร์เซ็นต์ ส่วน แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เจ้าของตำแหน่งคนปัจจุบัน ได้อันดับ 3 ผลโหวต 12 เปอร์เซ็นต์ มากกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แค่ 1 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น

นอกจากนี้ แฟนบอลถึง 61.1 เปอร์เซ็นต์ ยังเห็นว่า แม็กไกวร์ ไม่ควรจะได้ลงเป็นตัวจริงด้วยซ้ำ หลังดาวเตะเจ้าของค่าตัว 80 ล้านปอนด์ทำผลงานไม่ดีในซีซั่นนี้ ขณะที่ 59.7 เปอร์เซ็นต์มองว่า บรูโน่ เป็นผู้เล่นที่มีความสำคัญมากสุดในทีมด้วย

ขณะเดียวกัน ดิ แอธเลติก ยังจัดทำโพลล์ในหัวข้อ แฟนบอลอยากเห็น โรนัลโด้ อยู่กับทีมต่อในฤดูกาลหน้าหรือไม่ โดยผลออกมาว่า มีแค่ 45 เปอร์เซ็นต์เท่านั้นที่อยากให้อยู่ต่อ แต่ก็เห็นว่าควรลงเป็นตัวจริงต่อในช่วงที่เหลือของซีซั่นที่ 64 เปอร์เซ็นต์ ส่วนคำถามที่ว่า ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ที่จะหมดสัญญากับ ปีศาจแดง หลังจบฤดูกาลนี้ ควรอยู่เล่นที่โรงละครแห่งความฝันต่อไปหรือไม่ แฟนบอลกว่า 55.5 เปอร์เซ็นต์ ไม่อยากเห็นเขาค้าแข้งกับทีม

.

.

.

แบ่งปัน