สื่อเผย “แมนฯยู” ไฟเขียวหาก “โรนัลโด้” ต้องการย้ายทีม

5

.

The Mirror สื่ออังกฤษของสื่อยักษ์ใหญ่ของประเทศอังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่ขัดขวางหาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ต้องการย้ายออกจากสโมสร หลังจบฤดูกาลนี้

จากกรณีมีข่าวลืออย่างต่อเนื่องว่า ซีอาร์ 7 เตรียมเก็บข้าวของย้ายหนีออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หาก ปีศาจแดง ไม่สามารถคว้าตั๋วไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยส์ ลีก ได้ในซีซั่นหน้า เนื่องจากนักเตะต้องการลงเล่นในทีมที่ได้เล่นในฟุตบอลถ้วยใหญ่ของยุโรป

โดยล่าสุดมีรายงานระบุว่า ตอนนี้ภายในสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มที่จะยอมรับแล้วว่าการเซ็นสัญญาคว้าตัว โรนัลโด้ นั้นผิดพลาด ซึ่งนั่นเกิดการตัดสินที่พวกเขาขับเคลื่อนด้วยมุมมองทางด้านธุรกิจและผลพลอยได้คือ การไม่ให้ตำนานของทีมย้ายไปร่วมทีมคู่แข่งอย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้

โรนัลโด้ คาดหวังจะประสบความสำเร็จกับ แมนเลสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นคำรบที่สอง แต่ถึงตอนนี้พวกเขาเหลือแค่ลุ้นจบท็อปโฟร์พรีเมียร์ลีก ขณะที่ก้าวไปคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกนั้น ยังเป็นไปได้ในตามทฤษฎี แต่หากดูจากฟอร์มการเล่นในปัจจุบัน มันต้องยากเย็นก็ตาม

อย่างไรก็ตาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่มีปัญหาที่จะปล่อย โรนัลโด้ ออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ โดยเฉพาะเมื่อมองว่าพวกเขาจะได้ปลดภาระค่าจ้างที่รายงานระบุไว้ว่าราว 480,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

.

.

แบ่งปัน