โค้ชอิชิอิชมลูกทีมพร้อมกระตุ้นบุรีรัมย์เก็บชัยต่อเนื่อง

16

ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก นัดที่ 22 คู่ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูง จะเปิด สนามช้าง อารีนา พบกับ การท่าเรือ เอฟซี ทีมอันดับ 7 ในวันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 18.30 น.

บุรีรัมย์ ทำผลงานได้สวยหรูในเกมนัดกลางสัปดาห์ หลังชนะ หนองบัว พิชญ เอฟซี พร้อมผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ช้าง เอฟเอ คัพ ส่วน ท่าเรือ ได้พักมาเต็มสัปดาห์

โดย มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า “การกลับมา ชนะ 2 เกมติดต่อกันก็ถือว่าเป็นเรื่องดี แต่ยังไม่ปลอดภัย เราต้องชนะต่อเนืองไปตลอดในช่วงหลังจากนี้”

“สภาพทีมในตอนนี้ ผมต้องชื่นชมลูกทีมทุกคนทีมีความตั้งใจมุ่งมั่นทำงานหนักเพื่อทีม และเชื่อว่าทุกคนสามารถทดแทนกันได้ทุกตำแหน่ง”

“สำหรับ ตัวผมเองไม่ได้มองว่าเรื่องแต้มห่างจากอันดับ2แล้วจะคิดอย่างไร ผมคิดแต่เพียงว่าต้องชนะในแต่ละเกมให้ได้รวมทั้งรายละเอียดในแต่ละเกม”

“ให้มีการพัฒนาไปในทางที่ดีขึ้นต่อไป เพราะมีเป้าหมายในการผ่านเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่มเอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีก ปีหน้าให้ได้ ผมชอบรรยากาศช้างอารีน่ามาก”

“ยิ่งแฟนบอลเข้ามาให้กำลังใจมากเท่าใด ผมเชื่อว่าจะเป็นแรงผลักดันให้นักเตะมากเท่านั้น แต่แฟนบอลอย่าลืมป้องกันตัวเองจากโควิดกันด้วย”