ดับฝันแฟนผี! “โรมาโน่” ฟันธง “เอ็นรีเก้” ไม่แยแสคุม “แมนฯ ยู”

43

.

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยมข่าวชื่อดัง ฟันธง หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือทีมชาติสเปน ไม่สนใจรับงานกุมบังเหียน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้แต่นิดเดียว เพราะในหัวของเขาคิดแค่เรื่องนำทัพ กระทิงดุ ลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 เท่านั้น

ก่อนหน้านี้ ดิ แอธเลติก สื่อดังมาตรฐานสูง รายงานว่า เอ็นรีเก้ เป็นหนึ่งในกุนซือที่ได้รับการพิจารณาว่าจะได้นั่งเก้าอี้นายใหญ่ผีแดงถาวร เช่นเดียวกัน เอริค เทน ฮาก (อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม), เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ (ปารีส แซงต์-แชร์กแมง) และ จูเลน โลเปเตกี (เซบีย่า)

.

.

ซึ่งล่าสุด โรมาโน่ ออกมาพูดถึงข่าวลือดังกล่าวว่า “แน่นอนร้อยเปอร์เซ็นต์ หลุยส์ เอ็นรีเก้ จะอยู่กับ สเปน จนกระทั่งทำศึกฟุตบอลโลก ไม่มีอะไรต้องสงสัยในเรื่องนี้ บางทีสถานการณ์สามารถเปลี่ยนแปลงได้ในช่วงซัมเมอร์ปี 2023 แต่ตอนนี้เขาโฟกัสแค่เรื่องฟุตบอลโลกกับสเปน และผมมองไม่เห็นว่า หลุยส์ เอ็นรีเก้ จะตัดสินใจอนาคตของเขาในช่วงเวลานี้เลย เขากำลังเตรียมทุกอย่างสำหรับฟุตบอลโลก ซึ่งมันสำคัญมากๆ สำหรับ หลุยส์ เอ็นรีเก้ เพราะในเกมยูโรทีมทำผลงานได้ดี แต่ยังไม่สุดยอดสำหรับ สเปน จากสิ่งที่ผมได้รับการบอกกล่าวจากคนใกล้ชิด หลุยส์ เอ็นรีเก้ ก็คือไม่มีความสนใจจากสโมสรไหนทั้งนั้น

แน่นอนร้อยเปอร์เซ็นต์ หลุยส์ เอ็นรีเก้ จะอยู่กับ สเปน จนกระทั่งทำศึกฟุตบอลโลก ไม่มีอะไรต้องสงสัยในเรื่องนี้ บางทีสถานการณ์สามารถเปลี่ยนแปลงได้ในช่วงซัมเมอร์ปี 2023 แต่ตอนนี้เขาโฟกัสแค่เรื่องฟุตบอลโลกกับสเปน และผมมองไม่เห็นว่า หลุยส์ เอ็นรีเก้ จะตัดสินใจอนาคตของเขาในช่วงเวลานี้เลย เขากำลังเตรียมทุกอย่างสำหรับฟุตบอลโลก ซึ่งมันสำคัญมากๆ สำหรับ หลุยส์ เอ็นรีเก้ เพราะในเกมยูโรทีมทำผลงานได้ดี แต่ยังไม่สุดยอดสำหรับ สเปน จากสิ่งที่ผมได้รับการบอกกล่าวจากคนใกล้ชิด หลุยส์ เอ็นรีเก้ ก็คือไม่มีความสนใจจากสโมสรไหนทั้งนั้น

โดยเฉพาะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ไม่ได้แสดงท่าทีอะไรเลย ผมเชื่อว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ และ เอริค เทน ฮาก ยังคงเป็นเป้าหมายแรกที่จะได้ทำงานกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด”

.

 
แบ่งปัน