โรมาโน่เผย”ตีเลอม็องส์”เมินต่อสัญญาใหม่เตรียมลงหลุมผี

29

ฟาบริซิโอ โรมานี่นักข่าวชาวอิตาลี เปิดเผยว่ายูริ ตีเลอม็องส์ ปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่และสามารถย้ายไปแมนฯ ยูไนเต็ดได้ นักเตะทีมชาติเบลเยี่ยมเตรียมอำลาเลสเตอร์ ซิตี้

เนื่องจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาดหวังว่าจะมีการยกเครื่องทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ราล์ฟ รังนิคได้ระบุว่ายูริ ตีเลอม็องส์ เป็นคนที่เขาหวังว่าจะเซ็นสัญญาก่อนในข้อตกลงที่มีมูลค่าสูงถึง 65 ล้านปอนด์ เบรนแดน ร็อดเจอร์สจะต้องผิดหวังในความพยายามอย่างดีที่สุดที่จะโน้มน้าวติเลอม็องส์ให้ขยายเวลาการอยู่กับสโมสรต่อไป เนื่องจากสโมสรชั้นนำของพรีเมียร์ลีกบางแห่งเตรียมที่จะคว้าแข้งรายนี้ไปร่วมทีม

เป็นที่เข้าใจกันว่าในขณะที่แมนฯ ยูไนเต็ดอยู่ในตำแหน่งโพลที่เห็นได้ชัดเพื่อย้ายกองกลางรายนี้เข้ามาร่วมทีม ลิเวอร์พูลก็กำลังพิจารณาการเสนอราคาโอนด้วยเช่นกัน สัญญาของตีเลอม็องส์จะหมดอายุในปี 2023 ดังนั้นเลสเตอร์ ซิตี้มีความกังวลว่าแข้งวัย 25 ปีจะอำลาสโมสรด้วยค่าตัวที่ค่อนข้างต่ำ

ผู้เล่นรายนี้ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ 23 ประตูจาก 135 เกมนับตั้งแต่ย้ายมาจากเอเอส โมนาโกสู่พรีเมียร์ลีก

According to Italian journalist Fabrizio Romani, Youri Tielemans has turned down a new contract and could join Man Utd.

The Belgian international looks set to leave Leicester City.

With Manchester United expecting a summer overhaul of their squad, Ralf Rangnick has identified Youri Tielemans as the man that he hopes to sign first in a deal that could be worth as much as £65 million.

แบ่งปัน