ชมอยู่คนเดียว!รังนิกเปิดใจหลังแมนยูเจ๊าเซาธ์แฮมป์ตัน

38

ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมชั่วคราว “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจให้สัมภาษณ์หลังจบเกมเปิดบ้านเสมอ “นักบุญ” เซาธ์แฮมป์ตัน ไปด้วยสกอร์ 1-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2021-22 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา (12 ก.พ.) เกมนี้เจ้าบ้านได้ประตูขึ้นนำไปก่อนจาก จาดอน ซานโช่ นาทีที่ 21

แต่ก็มาโดน เช อดัมส์ ยิงให้ทีมเยือนตามตีเสมอช่วงต้นครึ่งหลังในนาทีที่ 48 โดยเทรนเนอร์วัย 63 ออกมากล่าวให้ฟังว่า! “มันเป็นอีกครั้งที่เราไม่ได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ เป็นอีกนัดที่เรานำคู่แข่งแล้วไม่ได้สามแต้ม เซาธ์แฮมป์ตันไม่ใช่ทีมที่เล่นด้วยง่ายๆ พวกเขาเล่นได้ดีเหมือนเกมกับสเปอร์ส”

“เราทำได้ดีมากในครึ่งชั่วโมงแรก แต่ช่วงท้ายครึ่งแรกเราหยุดกันไปดื้อๆ และแทบไม่ได้ทำอะไรเลย อย่างไรก็ตามเราต้องมองไปข้างหน้าและทำให้ดีขึ้นในเกมต่อไป ส่วน จาดอน (ซานโช่) เขาอยู่ในฟอร์มที่ดีเลย อาจจะเป็น ซานโช่ ที่ดีที่สุดนับตั้งแต่เขามาอยู่ที่นี่ กับแนวทางที่เขาเล่นในตอนนี้”

“เขามีช่วงเวลาที่ดีไม่ใช่แค่ครึ่งแรกนะ รวมถึงในครึ่งหลังอีกด้วย ผมพอใจมากกับฟอร์มของเขาในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา นี่คือ จาดอน ซานโช่ ที่ผมรู้จักจากบุนเดสลีก้า เยอรมัน และเขายังปรับปรุงได้อีกมาก”