สเตอร์ลิงแฮตทริก!แมนฯซิตี้บุกถล่มนอริช4-0

157

จ่าฝูงฟอร์มโหดอย่าง แมนฯซิตี้ ไม่พลาด บุกมาคว้า 3 แต้มเหนือนอริช โดยแนวรุกทีมชาติอังกฤษทำแฮตทริกได้ในเกมนี้ด้วย

LIVE UPDATE พรีเมียร์ลีก : นอริช – แมนฯซิตี้
ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกนัดนี้เป็นการพบกันระหว่าง นอริช ซิตี้ ที่เปิดสนามแคร์โรว โร้ด ต้อนรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ฝั่งนกขมิ้น เจ้าบ้านจัดทีมในระบบ 4-3-3 โดยมี จอช ซาร์เจ้นท์, ตีมู ปุกกี้, มิล็อต ราชิก้า เป็นสามประสานในแนวรุก

ทางด้านเรือใบสีฟ้า ผู้มาเยือนเลือกใช้แผน 4-3-3 เช่นเดียวกัน วาง ริยาด มาห์เรซ, ฟิล โฟเด้น, ราฮีม สเตอร์ลิง เป็นสามประสานในแนวรุก

ทีมเยือนออกนำในนาทีที่ 31 จากจังหวะที่วอล์คเกอร์เปิดบอลข้ามฝั่งมาให้สเตอร์ลิงล็อกเข้าในแล้วซัดด้วยขวาตุงตาข่าย ทำให้แมนฯ ซิตี้ขึ้นนำ 1-0

ถัดมานาทีที่ 48 เรือใบฉีกหนีจากจังหวะที่กุนโดกันรับบอลที่สุดเส้นแล้วแทงเข้ากลาง บอลขลุกขลิกอยู่หน้าประตู และเป็นโฟเด้นที่ได้โอกาสยิงเข้าไป ทำให้สกอร์ขยับเป็น 2-0

ในนาทีที่ 70 ทีมเยือนทิ้งห่าง จากจังหวะที่โฟเด้นเปิดให้ดิอาสโหม่งชงต่อให้สเตอร์ลิงโหม่งซ้ำไม่พลาด ทำให้แมนฯ ซิตี้หนีไปเป็น 3-0

เกมทำท่าว่าจะจบด้วยสกอร์นี้ แต่ในนาทีที่ 90 ดีแลปโดนทำฟาวล์ ผู้ตัดสินชี้เป็นจุดโทษทันที และเป็นสเตอร์ลิงที่รับหน้าที่สังหาร กันน์ปัดได้ แต่แนวรุกทีมชาติอังกฤษตามมาซ้ำไม่เหลือ ทำให้สกอร์ขยับเป็น 4-0 และเป็นแฮตทริกของเจ้าตัวในเกมนี้

หลังจากนั้นไม่มีประตูเกิดขึ้นเพิ่มเติม จบเกม แมนฯ ซิตี้ จ่าฝูงบุกมาชนะ นอริช ซิตี้ 4-0 เก็บเพิ่มเป็น 63 คะแนน ในขณะที่เจ้าบ้านมี 17 คะแนนเท่าเดิม อยู่อันดับ 18

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม
นอริช ซิตี้ (4-3-3) : แองกัส กันน์; แม็กซ์ อารอนส์, แกรนท์ ฮานลีย์, เบน กิ๊บสัน, แบรนดอน วิลเลียมส์; บิลลี กิวมัวร์, ปิแอร์ ลีส์-เมลู, เคนนี แม็คลีน; จอช ซาร์เจ้นท์, ตีมู ปุกกี้, มิล็อต ราชิก้า

แมนฯ ซิตี้ (4-3-3) : เอแดร์ซอน; ไคล์ วอล์คเกอร์, รูเบน ดิอาส, นาธาน อาเก้, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้; อิลคาย กุนโดกัน, โรดรี้, แบร์นาโด้ ซิลวา; ริยาด มาห์เรซ, ฟิล โฟเด้น, ราฮีม สเตอร์ลิง

บรรยายเกมจาก: Goal

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

แบ่งปัน