ปัดฝุ่น! เวสต์แฮมเตรียมหันหัวล่า”ลินการ์ด”อีกครั้ง

47

เวสต์แฮมยูไนเต็ด มีแนวโน้มที่จะฟื้นความสนใจในเจสซี่ ลินการ์ดเมื่อสัญญาของเขากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้

กองหน้ารายนี้ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจด้วยการยืมตัวกับแฮมเมอร์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยทำได้ 9 ประตูกับอีก 5 แอสซิสต์จาก 16 เกม เขาถูกจินตนาการให้เข้าร่วมอย่างถาวรเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แต่ข้อตกลงไม่เคยเกิดขึ้นจริงเมื่อโอเล่ กุนนาร์โซลชาปิดกั้นทางออกของเขา

ลินการ์ดก็มีความสุขที่ได้อยู่ต่อ แต่ตั้งแต่นั้นมาเขาก็ต้องทนกับช่วงเวลาที่ยากลำบากด้วยการไม่มีเวลาเล่นในพรีเมียร์ลีกเป็นประจำเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา เป็นที่คาดการณ์กันว่าในที่สุดเขาก็สามารถออกจากสโมสรได้ แต่การลาออกของเขาถูกบอร์ดบริหารของสโมสรขัดขวางอีกครั้ง

ราล์ฟ รังนิคกุนซือชั่วคราวให้ไฟเขียวสำหรับการออกเดินทางของเขา แต่หลังจากเกิดเหตุการณ์ในรายของเมสัน กรีนวู๊ดทำให้ปีศาจแดงตัดสินใจเลือกที่จะเก็บลินการ์ดไว้กับทีมต่อไป ลินการ์ดมีอิสระที่จะเลือกสโมสรต่อไปของเขาในฤดูร้อนนี้เมื่อสัญญาสิ้นสุดลง แฮมเมอร์อาจเป็นตัวเต็งที่จะเซ็นสัญญากับเขา

West Ham United are likely to revive their interest in Jesse Lingard when his Manchester United contract expires this summer.

The attacker was hugely impressive on loan with the Hammers last season, bagging nine goals and five assists from 16 games.

He was fancied to join them permanently last summer, but a deal never materialised as Ole Gunnar Solskjaer blocked his exit.

แบ่งปัน