เอนดริคดาวรุ่งพัลไมรัสสนซบบาร์ซ่า

21

เอนดริค ดาวเตะวันเดอร์คิดของ พัลไมรัส เปิดเผยว่าสนใจย้ายไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า ตามรอย เนย์มาร์ และสตาร์ดังรุ่นพี่ในอดีต

แข้งวัย 15 กลายเป็นที่พูดถึงในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา หลังยิงประตูสุดสวยจนกลายเป็นไวรัล และถูกจับตามองจากหลายสโมสรทั่วยุโรป โดยเจ้าตัวไปแล้ว 168 ประตูจาก 170 นัดในระดับเยาวชน โดยเขาถูกจับไปเปรียบเทียบกับแข้ง เรอัล มาดริด อย่าง วินิซิอุส ที่มีเอเยนต์ชุดเดียวกันด้วย

ไม่แปลกที่ วันเดอร์คิดแซมบ้า จะตกเป็นข่าวกับ ราชันชุดขาว รวมไปถึง บาร์ซ่า ทีมคู่แข่งด้วย และถึงแม้ดาวรุ่งรายนี้เคยเปิดเผยว่าชื่นชอบ วินิซิอุส แต่ล่าสุด เขาก็ยอมรับว่าการตามรอย เนย์มาร์ รวมไปถึงสตาร์ดังรุ่นพี่คนอื่น สู่ถิ่น คัมป์นู ก็เป็นหนึ่งในตัวเลือกสำหรับเขาเช่นกัน

นี่คือสโมสรที่นักเตะหลายคนอย่าง เนย์มาร์ จูเนียร์, ริวัลโด้, โรมาริโอ้ และ โรนัลดินโญ่ ซึ่งสร้างแรงบันดาลใจให้กับพวกเราเหล่านักเตะดาวรุ่ง เคยย้ายไปร่วมทัพดาวรุ่งจาก พัลไมรัส กล่าวกับ Sport

นักเตะทุกคนที่อยากไปเล่นต่างแดนต่างก็นึกถึง บาร์ซ่า เพราะ เนย์มาร์ จูเนียร์ ซึ่งเป็นนักเตะในรุ่นของเรา หากสักวันหนึ่งเมื่อผมต้องลาทีม บาร์ซ่า ก็อาจเป็นหนึ่งในตัวเลือกเช่นกัน

‘Maybe Barcelona Can Be An Option:’ Brazilian Sensation Discusses Future

Endrick has now been asked about the rumors linking him with a future move to the Camp Nou and admitted the Catalan giants could be a tempting option in an interview with Joaquim Piera at Diario Sport.

แบ่งปัน