อัลเวสเจ้าพ่อคอนเทนต์! บาร์ซ่าเปิดบ้านเชือดตราหมี 4-2

296

บาร์ซาคว้า 3 แต้มเหนือตราหมี แซงขึ้นที่สี่ได้สำเร็จ โดยดานี อัลเวสโชว์ฟอร์มเด่น 1 ประตู 1 แอสซิสต์ 1 ใบแดง

ฟุตบอลลาลีกาคู่บิ๊กแมตช์ประจำคืนนี้ เป็นการพบกันระหว่าง บาร์เซโลนา ที่เปิดสนามคัมป์ นู ต้อนรับการมาเยือนของแอตเลติโก มาดริด

ฝั่งอาซูลกรานา เจ้าบ้านจัดทีมในระบบ 4-3-3 วาง อดามา ตราโอเร, เฟร์ราน ตอร์เรส, กาบี้ เป็นสามประสานในแนวรุก

ทางด้านตราหมี ผู้มาเยือนเลือกใช้แผน 4-4-2 โดยมี หลุยส์ ซัวเรซ, เจา เฟลิกซ์ จับคู่ในแดนหน้า

เริ่มเกมได้เพียง 8 นาที เป็นทีมเยือนที่ออกนำก่อน จากจังหวะที่ซัวเรซรับบอลจากกราบขวา ก่อนจ่ายเข้ากลางให้ยานนิค การ์ราสโก้ซัดเข้าประตู ส่งให้แอตฯ มาดริดขึ้นนำ 1-0

ถัดมานาทีที่ 10 บาร์ซาตีเสมอได้อย่างรวดเร็ว จากจังหวะที่อัลเวสเปิดบอลข้ามฝั่งให้อัลบาเติมขึ้นมาวอลเลย์ตุงตาข่าย ทำให้สกอร์ขยับเป็น 1-1

ในนาทีที่ 21 เจ้าบ้านพลิกแซง จากจังหวะที่ตราโอเรเปิดให้กาบี้โหม่งเข้าประตู ทำให้บาร์เซโลนาขึ้นนำ 2-1

ในนาทีที่ 43 อาซูลกรานาหนีห่าง จากจังหวะที่อัลเวสปั่นฟรีคิกให้ปิเก้โหม่งชนคาน บอลมาเข้าทางอเราโฆที่ตามมาซ้ำไม่พลาด ทำให้สกอร์ไหลไปเป็น 3-1

ต่อมานาทีที่ 49 บาร์เซโลนาบวกประตูเพิ่ม จากจังหวะที่กาบี้ปาดเข้ากรอบเขตโทษ บอลเลยมาถึงอัลเวสที่ได้ยิงด้วยขวาตุงตาข่าย ทำให้เจ้าบ้านทิ้งห่าง 4-1

ต่อมานาทีที่ 58 เป็นโอกาสของตราหมี จากจังหวะที่เด ปอล เปิดเตะมุมให้ฆิเมเนซโหม่งต่อให้ซัวเรซโหม่งซ้ำตุงตาข่าย ทำให้แอตฯ มาดริด ไล่มาเป็น 2-4

ในนาทีที่ 69 บาร์เซโลนาต้องมาเหลือผู้เล่น 10 คน จากจังหวะที่อัลเวสเข้าข้างหลังและย่ำใส่การ์ราสโก้ ผู้ตัดสินควักใบแดงโดยตรงไล่ออกจากสนามทันที

หลังจากนั้นไม่มีประตูเกิดขึ้นเพิ่มเติม จบเกม บาร์เซโลนา เปิดบ้านชนะ แอตเลติโก มาดริด 4-2 เก็บเพิ่มเป็น 38 คะแนน พร้อมแซงทีมเยือนขึ้นมาอยู่อันดับ 4 ของตาราง

อ่านบทความต่อด้านล่าง
รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม
บาร์เซโลนา (4-3-3) : มาร์ค-อังเดร แทร์ สเตเก้น; ดานี อัลเวส, เคราร์ด ปิเก้, โรนัลด์ อเราโฮ, จอร์ดี้ อัลบา; แฟรงกี้ เดอ ยอง, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, เปดรี้; อดามา ตราโอเร, เฟร์ราน ตอร์เรส, กาบี้

แอตฯ มาดริด (4-4-2) : ยาน โอบลัค; ซิเม เวอร์ซัลจ์โก้, โฆเซ ฆิเมเนซ, สเตฟาน ซาวิช, มาริโอ เอร์โมโซ; โตมัส เลอมาร์, โกเก้, โรดริโก้ เด ปอล, ยานนิค การ์ราสโก้; หลุยส์ ซัวเรซ, เจา เฟลิกซ์

ขอบคุณที่มา goal.com

แบ่งปัน