คาสคาริโน่มองผีตอนนี้เหมือนเดินละเมอ

47

โทนี่ คาสคาริโน่ อดีตแข้งของ เชลซี มองว่าเวลานี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหมือนกำลังเดินละเมอในแบบเดียวกับที่ ลิเวอร์พูล เจอในช่วงยุค 90′

มีหลายสิ่งหลายอย่างที่คุณต้องทำให้ถูกต้องและความท้าทายเพื่อให้สโมสรประสบความสำเร็จ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รู้สึกว่าพวกเขากำลังเดินละเมอมาเป็นเวลานานคาสคาริโน่ กล่าวผ่านทอล์คสปอร์ตมันไม่ใช่แค่เรื่องของการเล่น มันคือแง่มุมที่แตกต่างกันของสโมสรฟุตบอลที่คุณต้องให้ความสำคัญ, ลิเวอร์พูล ผ่านช่วงเวลาเดียวกันนี้ในยุค 90′ และเข้าสู่ยุค 2000, เป็นช่วงที่พวกเขาไม่ได้คว้าแชมป์อะไรมาตลอด

พวกเขาต่อสู้เสมอ พวกเขาได้แชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีกในยุค ราฟาเอล เบนีเตซ และพวกเขาได้แชมป์รายการอื่นกับผู้จัดการทีมคนอื่น, เชราร์ อุลลิเยร์ ก็ได้แชมป์บางรายการ แต่พวกเขาไม่ใช่ ลิเวอร์พูล ในปัจจุบันพวกเขาก้าวขึ้นมาลุ้นแชมป์ลีกเสมอ โอเค พวกเขาตามหลัง แมนฯ ซิตี้ ตอนนี้ แต่พวกเขาสู้เพื่อแชมป์

ยูไนเต็ดดูไม่ใกล้เคียงเลยและบางครั้งอาจจะต้องเวลาอีกนานในการหาคนที่ใช่, แมนฯ ยูไนเต็ด ผ่านช่วงเวลาที่ยาวนานก่อนยุค เฟอร์กี้, ช่วงเวลาแห่งความเครียดและเจ็บปวดและเปลี่ยนผู้จัดการทีมและนักเตะที่เข้าและออกมากมาย

ภายใต้ยุค เฟอร์กี้, ความสำเร็จของสโมสรคือการสู้แย่งแชมป์ และทำมันสำเร็จแชมป์พรีเมียร์ลีกและแชมเปี้ยนส์ ลีกเป็นเกียรติสูงสุด แต่ตอนนี้พวกเขารู้สึกเหมือนกับว่าความสำเร็จของ แมนฯ ยูไนเต็ด แค่ผ่านเข้าไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีกเท่านั้น, ถ้าคุณไปที่โอลด์ แทรฟฟอร์ดตอนนี้ มันไม่ใช่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในอดีต ผมรู้ว่าคนเรียกผมว่าพวกไดโนเสาร์ แต่มันแตกต่างกันมาก

Manchester United transfer news LIVE Rangnick ‘recommends’ Rudiger deal plus Man Utd fixture latest

All the latest Man Utd news, transfer gossip and injury latest as Ralf Rangnick’s side prepare for their Premier League return against Burnley.

แบ่งปัน