ผีเพิ่มความมั่นใจโปเช็ตติโน่โค้ชใหม่ซีซั่นหน้า

53

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเพิ่มความเชื่อมั่นมากขึ้นเรื่อยๆ ว่าจะได้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ มาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้

โปเช็ตติโน่เริ่มมีอนาคตที่ไม่มั่นคงกับปารีสแซงต์แชร์กแม็ง มากขึ้นเรื่อยๆ หลังจากเข้ามาคุมทีมเมื่อเดือนมกราคมปีที่แล้ว และพลาดแชมป์ลีกเอิงในฤดูกาลแรก ขณะที่ซีซั่นนี้ก็ตกรอบเฟร้นช์คัพไปเรียบร้อยแล้ว

มีการคาดการณ์ว่าอนาคตของโปเช็ตติโน่จะถูกพิจารณาอย่างหนักจากผลงานในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่จะเผชิญหน้ากับ เรอัล มาดริด หากตกรอบนี้ มีโอกาสที่โค้ชชาวอาร์เจนไตน์จะตกงาน

เดลี่มีร์เรอร์สื่ออังกฤษรายงานว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดที่จับตามองโปเช็ตติโน่มานานแล้วมีความเชื่อมั่นมากขึ้นว่าจะได้อดีตโค้ชท็อตแน่มฮ็อทสเปอร์มาคุมทีมในฤดูกาลหน้าตามแผนการที่เคยวางเอาไว้ว่าจะให้ราล์ฟรังนิกคุมทีมจนจบซีซั่นนี้แล้วเปลี่ยนบทบาทไปนั่งเก้าอี้เป็นที่ปรึกษาตามสัญญาที่ตกลงเอาไว้

มีการอ้างอิงข้อมูลจากฝรั่งเศสที่ระบุว่าเปแอสเชพร้อมเปลี่ยนแปลงเทรนเนอร์อีกครั้งในฤดูกาลหน้าโดยจะปล่อยโปเช็ตติโน่ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้หรืออาจจะเร็วกว่านั้นหากผลงานซีซั่นนี้ไม่เป็นไปตามเป้าหมายที่คาดหวังเอาไว้

Man Utd stance on Mauricio Pochettino and why PSG will not stand in the way

Mauricio Pochettino is set to exit Paris Saint-Germain this summer after an unhappy year in the French capital, leaving the way clear for Manchester United to appoint the Argentine

แบ่งปัน