“น้องแน็ท” ย้ายซบ “บอร์นมัธ” เผยสาเหตุเพราะอยากลงเล่น

31

.

แน็ท ฟิลลิปส์ กองหลังหงส์แดง ย้ายไปอยู่กับ บอร์นมัธ แบบยืมตัวจนจบฤดูกาลนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยนักเตะเปิดใจสาเหตุที่เลือกย้ายทีมในครั้งนี้ เพราะต้องการโอกาสลงเล่นฟุตบอลอย่างต่อเนื่อง

แน็ท ย้ายมาร่วมทีมบอร์นมัธด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลนี้ ซึ่งเจ้าตัวก็หวังจะนำ เดอะ เชอร์รี่ส์ เลื่อนชั้นกลับมาสู่พรีเมียร์ลีกให้ได้

“ความน่าสนใจมันก่อตัวขึ้นในช่วงตลาดซื้อขาย และมันก็เป็นหนึ่งในทางเลือก ผมตื่นเต้นจริงๆ เพราะว่าสโมสร (บอร์นมัธ) มีความทะเยอทะยาน ผมได้ยินสิ่งดีๆ มากมายเกี่ยวกับสโมสร ผมมีความสุขมากๆ ในการได้เริ่มต้นที่นี่

ผมเคยมีช่วงเวลาจนถึงตอนนี้ที่ผมไม่ได้มีโอกาสลงเล่นฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมมากนัก ในฐานะนักเตะ นั่นคือสิ่งที่คุณต้องการทำ การลงเล่น ผมหวังอย่างนั้นในการมาที่นี่ว่าผมจะได้รับโอกาสนั้น มันเป็นเรื่องจริง มันยากเมื่อคุณไม่ได้ลงเล่น และผมพบว่ามันยากขึ้นอีกหลังจากที่ผมเคยได้ลิ้มรสการลงเล่นสม่ำเสมอเมื่อปีก่อนมาแล้ว

การกลับไปไม่ได้ลงเล่นมากเป็นเรื่องยาก ผมตระหนักว่าผมต้องไป ไปหาทีที่ผมสามารถลงเล่นได้ ผมหวังว่าการย้ายครั้งนี้จะเป็นเรื่องดีกับทุกๆ ฝ่าย สโมสรเองก็มีเป้าหมายชัดเจน และนักเตะทุกคนเองก็ต้องการเล่นในพรีเมียร์ลีก พวกเราทั้งหมดมีเป้าหมายร่วมกัน และพวกเราจะทำทุกอย่างให้บรรลุเป้าหมายนั้นให้ได้”

.

.

.

แบ่งปัน