ทางการ! “เอฟเวอร์ตัน” ประกาศยืม “ฟานเดอเบ็ค” จากแมนยู

35

.

เอฟเวอร์ตัน ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการ ว่าได้ทำการยืมตัว ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาใช้งานจนจบฤดูกาล

ถือเป็นการได้ทั้งนักเตะใหม่และกุนซือใหม่ในวันเดียวกันสำหรับ เอฟเวอร์ตัน ที่ก่อนหน้านี้เพียงไม่กี่ชั่วโมงได้แต่งตั้ง แฟร้งค์ แลมพาร์ด เป็นผู้จัดการทีม ขณะที่ ฟาน เดอ เบ็ค ก็ยอมรับว่า แฮปปี้มากๆ ที่ได้มาเล่นในถิ่น กูดิสัน พาร์ค และมีโอกาสได้คุยกับ แลมพาร์ด เรียบร้อย

“ตอนนี้ผมสามารถพูดได้เต็มปากแล้วว่า ผมเป็นนักเตะ เอฟเวอร์ตัน ผมมีความสุขมากๆ และอดใจรอไม่ไหวแล้วจริงๆ ที่จะได้ช่วยเหลือทีม” ฟาน เดอ เบ็ค เปิดใจกับ evertontv “ผมคิดว่า นี่คือสโมสรที่ยิ่งใหญ่ มีนักเตะเก่งๆ หลายคนอยู่ทีนี่ และผมก็คิดว่า ผมมาที่นี่เพื่อช่วยพวกเขาให้มีอันดับในตารางคะแนนดีขึ้น

ผมมีการพูดคุยที่ยอดเยี่ยมกับโค้ชคนใหม่ เราต่างมีไอเดียเกี่ยวกับฟุตบอลแบบเดียวกัน และแน่นอนว่า เขามีส่วนอย่างมากในการตัดสินใจของผม ผมเคยดวลกับเขามาแล้ว ตอนที่ผมอยู่กับ อาแจ็กซ์ และเขาอยู่กับ เชลซี (ในฐานะกุนซือ) ดังนั้นเขาจึงรู้จักผมเป็นอย่างดี เขารู้ว่า ผมมีศักยภาพที่จะช่วยเหลือทีมได้

ผมสามารถเรียนรู้อะไรหลายๆ อย่างจากเขา เพราะตอนเป็นนักฟุตบอล เขาก็เล่นในตำแหน่งที่ใกล้เคียงกับผม แถมเป็นมิดฟิลด์ที่ทำประตูได้เยอะมากด้วย เขาช่วยผมได้เยอะแน่นอน ดังนั้นผมจึงคิดว่า ผมอยู่ในจุดที่ดีมากๆ แล้วในตอนนี้”

.

.

.

แบ่งปัน