ค้อนผิดหวังซ้ำซากชวดซาปาต้าวันสุดท้าย

35

เวสต์แฮม ล้มเหลวในการเซ็นสัญญากับ ดูวาน ซาปาต้า ศูนย์หน้าทีมชาติโคลอมเบียของ อตาลันต้า ในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายเดือนมกราคม

สกายสปอร์ตสื่ออังกฤษรายงานว่าเวสต์แฮมยูไนเต็ดต้องการสร้างเซอร์ไพรส์ในช่วงไม่กี่ชั่วโมงสุดท้ายของตลาดซื้อขายเดือนมกราคมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาแต่มีอันต้องล้มเหลวในการคว้าตัวซาปาต้าศูนย์หน้าร่างใหญ่ของอตาลันต้ามาเล่นในพรีเมียร์ลีก

นอกจากเวสต์แฮมที่จับตามองซาปาต้ามาตั้งแต่ปี 2013 ตอนเล่นอยู่กับ เอสตูเดียนเตส ในลีกอาร์เจนตินา นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เป็นอีกทีมที่ต้องการ ซาปาต้า แต่ก็ไม่สามารถบรรลุข้อตกลงกับทาง อตาลันต้า ได้เช่นกัน

ทั้งนี้เดอะแฮมเมอร์สมีความพยายามอย่างหนักที่จะเสริมแนวรุกในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดซื้อขายเดือนมกราคมแต่ก็พลาดหวังหลายต่อหลายคนนอกจากซาปาต้าแล้วยังมีดาร์วินนูนเยซกองหน้าทีมชาติอุรุกวัยของเบนฟิก้า, ราฟินญ่า ปีกทีมชาติบราซิลของ ลีดส์ ยูไนเต็ด และ เจสซี่ ลินการ์ด ปีกตัวสำรองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

Duvan Zapata: West Ham failed with late push to sign Atalanta striker on loan on Deadline Day

It is understood West Ham submitted a deal sheet to the Premier League, but failed to get the transfer over the line for Colombia international Duvan Zapata for what would have been a straight loan deal from Italian side Atalanta; Newcastle also tried to sign the striker in January

แบ่งปัน