อัลลี่รับตื่นเต้นได้ร่วมงานแลมพาร์ด

23

เดเล่ อัลลี่ ออกมาเผยว่า รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับกุนซืออย่าง แฟรงค์ แลมพาร์ด ที่ เอฟเวอร์ตัน

มิดฟิลด์วัย 25 ปี เพิ่งตัดสินใจเซ็นสัญญา 2 ปีครึ่ง ย้ายจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาอยู่กับ เอฟเวอร์ตัน วันสุดท้ายก่อนปิดตลาดนักเตะช่วงเดือนมกราคม เมื่อคืนวันจันทร์

ล่าสุด เดเล่ อัลลี่ ออกมายอมรับว่า เขาเองรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับกุนซืออย่าง แฟรงค์ แลมพาร์ด และเรียกฟอร์มเก่งของตัวเองกลับมาอีกครั้งในถิ่น กูดิสัน พาร์ค

ผมได้พูดคุยกับเขาบ้างแล้ว (แลมพาร์ด) และเขาเป็นนักเตะที่ผมชื่นชอบมาตลอดเดเล่ อัลลี่ เผยกับ Sky Sports “การมีโอกาสได้ทำงานร่วมกับเขามันน่าตื่นเต้นมากๆ และผมมั่นใจว่าเราจะทำยิ่งที่ยอดเยี่ยมร่วมกันได้

ผมแค่อยากมีความสุขกับการเล่นฟุตบอล และได้ร่วมงานกับ แลมพาร์ด รวมถึงผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมที่นี่ ผมคิดว่านี่เป็นโอกาสที่ดีที่จะทำแบบนั้น ผมตื่นเต้นที่จะได้ไปที่นั่น และแสดงให้แฟนบอลได้เห็นว่าผมทำอะไรได้บ้าง และช่วยสโมสรให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้

Dele Alli: Everton sign Spurs midfielder permanently in a deal that could cost £40m

Dele Alli has joined Everton on a two-and-a-half-year deal as he looks to reignite his stalling career at Goodison Park; the potential £40m transfer fee will be structured based on performance-related add-ons; Alli leaves Tottenham after seven years at the club

แบ่งปัน