เจอกันหน่อย! สิงห์บลูส์พร้อมบวกสองทีมยักษ์ใหญ่สเปนคว้าตัว”ฮาแลนด์”

31

มีรายงานว่าเชลซีสามารถแข่งขันกับเรอัล มาดริดและบาร์เซโลน่าเพื่อเซ็นสัญญาเออร์ลิ่ง เบราต์ ฮาแลนด์ในช่วงซัมเมอร์นี้

สิงห์บลูส์เสียค่าธรรมเนียมสถิติสโมสร 97 ล้านปอนด์เพื่อเซ็นสัญญาโรเมลู ลูกากู อีกครั้งเมื่อปีที่แล้ว แต่นักเตะชาวเบลเยี่ยมรายนี้ยังไม่สร้างความประทับใจเพียงพอให้กับทีม เขาเริ่มต้นฤดูกาลด้วยฟอร์มการเล่นที่ดีเยี่ยม แต่ผลงานภายหลังน่าผิดหวังอย่างมากในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา ท่ามกลางความกังวลเรื่องฟอร์มและอาการบาดเจ็บ

ยิ่งไปกว่านั้น เขาเพิ่งพูดถึงการกลับมาอินเตอร์อีกครั้งและมีการคาดเดาว่าเขาจะถูกขายออกไปเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล จากข้อมูลของ Fichajes สิงห์บลูส์สามารถเสนอการแข่งขันที่ดุเดือดกับมาดริดและบาร์เซโลน่าสำหรับฮาแลนด์ หากลูกากูย้ายออกจากทีม

ฮาแลนด์คาดว่าจะออกจากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ในช่วงซัมเมอร์นี้ เขามีค่าฉีกสัญญา 68 ล้านปอนด์ ซึ่งจะมีผลตั้งแต่เดือนกรกฎาคม แข้งชาวนอร์เวย์รายนี้ยังคงไม่แน่ใจเกี่ยวกับอนาคตของเขา แต่เมื่อเร็ว ๆ นี้มีการอ้างว่าเขาใฝ่ฝันที่จะย้ายไปบาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่งคาตาลันไม่สามารถจ่ายราคาเขาได้ในขณะนี้ท่ามกลางข้อจำกัดการใช้จ่ายจากลาลีกา แต่สิ่งต่างๆ อาจเปลี่ยนแปลงได้ในช่วงฤดูร้อน

Chelsea could reportedly compete with Real Madrid and Barcelona to sign Erling Braut Haaland this summer.

The Blues spent a club-record £97m fee to re-sign Romelu Lukaku last year, but the Belgian has yet to impress sufficiently.

He started the campaign in stellar form, and has been hugely disappointing over recent months amid form and injury concerns.

แบ่งปัน